Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Đại sứ Mỹ chúc mừng TBT Nguyễn Phú Trọng được bầu Chủ tịch nước

Dai su My chuc mung TBT Nguyen Phu Trong duoc bau Chu tich nuoc hinh anh 1
Phút tuyên thệ của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Duy Ngọc
Đại sứ Mỹ Daniel Kritenbrink bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhằm củng cố và mở rộng Quan hệ Đối tác toàn diện giữa Mỹ và Việt NamNgày 23/10, sau khi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chính thức được bầu vào vị trí Chủ tịch nước, Đại sứ Kritenbrink đã sớm gửi lời chúc mừng. Thay mặt Phái đoàn Ngoại giao Mỹ, tôi xin chúc mừng Ngài Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dịp Ngài đảm nhận vị trí Chủ tịch nước", ông Kritenbrink nói.<!>
Theo đại sứ Mỹ, việc Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng được bầu làm Chủ tịch nước diễn ra đúng thời điểm quan hệ song phương Mỹ - Việt đang phát triển "mạnh mẽ hơn lúc nào hết". Trong hai thập kỷ qua, Mỹ và Việt Nam hướng đến những mục tiêu chung dựa trên các lợi ích chung.
Chúng ta đã mở rộng mối quan hệ an ninh, thiết lập các quan hệ kinh tế và thương mại mới, và làm sâu sắc hơn mối quan hệ giữa nhân dân hai nước. Chúng ta có chung mong muốn thúc đẩy hoà bình, an ninh, và thịnh vượng trong khu vực Ấn Độ Dương -Thái Bình Dương", đại sứ nêu.Chúng tôi mong muốn tiếp tục làm việc chặt chẽ với Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhằm củng cố và mở rộng Quan hệ Đối tác toàn diện giữa Mỹ và Việt Nam", ông Kritenbrink nói thêm.
Theo kết quả cuộc bỏ phiếu ngày 23/10, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chính thức đảm nhiệm vị trí Chủ tịch nước. Số phiếu đồng ý là 476, bằng 99,79% tổng số đại biểu có mặt. Số phiếu không đồng ý là 1 bằng 0,29% tổng số đại biểu Quốc hội. Nghị quyết xác nhận kết quả cũng được thông qua ngay sau đó.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ giữ cương vị Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2016-2021.

Không có nhận xét nào: