Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Tình dục là thói quen rất tốt vào buổi sáng - BaoMai

baomai.blogspot.com
Ai cũng có thói quen cố hữu vào buổi sáng, phổ biến nhất là đánh răng, pha một tách trà hoặc cafe, hoặc chạy bộ, nấu đồ ăn sáng...Theo thời gian, chúng ta luôn khởi đầu ngày mới bằng những việc làm hết sức quen thuộc, nhưng bạn có biết rằng, những thói quen này có thể quyết định đến nguồn năng lượng, sức khỏe và đời sống của bạn? Tại sao bạn lại không thử 4 thói quen đơn giản dưới đây, trong một tháng liên tục thôi? Bạn sẽ thấy cơ thể thực sự thay đổi!<!>

1. Uống 2 ly nước đầy ngay lúc tỉnh dậy

baomai.blogspot.com
  
Tại sao lại nên uống nước ngay khi thức giấc? Nên nhớ rằng, cơ thể chúng ta có 75% là nước. Nước cũng chiếm 75% dung tích bộ não. Khối lượng nước trong máu là 92%, trong khi của cơ bắp là 75%. Về cơ bản, người chúng ta toàn là nước.

Sau một đêm ngủ dậy, cơ thể rơi vào trạng thái mất nước mà bạn không hay biết. Nó cần được tiếp nước ngay để có thể khởi động cả hệ thống một cách lành mạnh, khỏe khoắn, đặc biệt là vào buổi sáng. Cái khó là làm sao chúng ta biết được mình đang mất nước. Khi ta khát, thực ra là ta đã vượt qua ngưỡng thiếu nước ban đầu và rơi vào giai đoạn khá nghiêm trọng rồi. Nếu như bạn không uống nước trong suốt ngày dài, nguy cơ là bạn thường xuyên sống trong tình trạng mất nước.

Nói tóm lại, uống nước vào buổi sáng có những lợi ích sau:

·        Đẩy độc tố ra khỏi máu (giúp chúng ta thoát khỏi sự mệt mỏi, ì trệ mỗi sáng);
·        Tăng tốc độ sản sinh tế bào mới (giúp duy trì chức năng khỏe mạnh của cơ thể);
·        Tăng cường trao đổi chất (giúp giảm cân);
·        Thanh lọc hệ tiêu hóa và
·        Giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào cơ thể dễ dàng hơn. Một mẹo hay là vắt chanh vào nước và uống thay nước lọc mỗi sáng.

2. Uống một cốc sinh tố rau hữu cơ

baomai.blogspot.com
  
Một ly sinh tố rau hữu cơ đầy dinh dưỡng là cách tuyệt vời để khởi đầu ngày mới, bởi nó cung cấp những vitamin và khoáng chất cơ bản mà cơ thể cần có, cùng với việc tăng cường chất diệp lục để cân bằng trạng thái dư axit của cơ thể sau một đêm ngủ dài.

baomai.blogspot.com

Một trong những loại sinh tố rau tuyệt vời nhất mà bạn nên thử là cỏ lúa mì với vô vàn lợi ích.

Bạn có thể mua chúng dưới dạng bột (trong siêu thị hoặc qua mạng) để pha uống bất cứ lúc nào mình muốn.

3. Tập với thảm nảy

baomai.blogspot.com

Việc nhảy trên thảm nảy vào buổi sáng sẽ giúp đưa năng lượng tỏa khắp cơ thể, kích thích hệ bạch huyết. Do hệ bạch huyết về cơ bản là nơi tiêu hủy các chất thải của cơ thể, việc bật nhảy mỗi sáng là cách vừa hiệu quả, vừa vui vẻ để thải độc cơ thể. Bạn nên bật nhảy trong tối thiểu 10 phút để có được hiệu quả rõ rệt.

4. "Giao ban" sáng

baomai.blogspot.com
  
Ai mà lại không thích một màn giao ban thú vị khi mới thức giấc cơ chứ? Có rất nhiều lợi ích về sức khỏe mà tình dục có thể đem đến cho cơ thể cũng như tinh thần của bạn, như nó khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc hơn, cảm thấy tình yêu được hâm nóng hơn, giải tỏa trầm cảm. Cả ngày dài bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp để nhớ lại, khuôn mặt bạn rạng rỡ, tươi trẻ...

baomai.blogspot.com

Ngoài ra, bạn có thể thử tập các bài tập cường độ cao HIIT trong vòng 30 giây, sau đó nghỉ 15 giây, cứ thế lặp lại 5 lần. Nhịp tim sẽ tăng cao, cơ chế trao đổi chất được kích thích, chất béo bị đốt cháy nhiều hơn - bạn sẽ đầy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng để khởi đầu ngày mới.

Thiên ý

Không có nhận xét nào: