Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Chủ tịch quốc hội Ngân: Tôi mà là người Mỹ, Donald Trump đã dẹp tiệm từ lâu ! - Vietbf.com

Ảnh bà chủ tịch quốc hội VNCS
Nữ chính trị gia khét tiếng, chủ tịch quốc hội Việt Nam Cộng Sản, bà Nguyễn Thị Kim Ngân không ngần ngại chia sẻ với các cán bộ trong một lần công du, rằng sự yếu kém và nhu nhược của Hillary Clinton đã khiến phe dân chủ bị thất bại. Nếu phải tay bà thì gia tộc Donald Trump đã "dẹp tiệm" từ lâu.
<!>
Chính sự nhu nhược và cái mà họ cho là khiêm tốn đã giết chết con đường thành công của Hillary và Obama trong cuộc tranh cử tổng thống cuối năm 2016. Cái mà người Mỹ cần chính là sự quyết đoán, mạnh mẽ và năng động. Ba điều này bà Hillary đều không có.
Ảnh bà Ngân, người phụ nữ hội đủ các yếu tố để đánh bại Donald Trump, quyết đoán, mạnh mẽ và năng động

Nhưng đáng tiếc, bà Ngân không phải là người Mỹ, "Tôi mà là người Mỹ, Donald Trump đã dẹp tiệm từ lâu.", bà chủ tịch Quốc Hội chia sẻ.
Bà Hillary vào năm 2016 liên tục tuyên bố rằng bà là ứng viên có có năng lực nhất cho vị trị tổng thống. Theo BBC, bà Hillary liên tục nhắc tới lý lịch bản thân, kinh nghiệm khi còn là đệ nhất phu nhân, thượng nghị sỹ của New York, ngoại trưởng. Nhưng trong kỳ bầu cử điên loạn 2016, nơi có quá nhiều sự giận dữ và bất bình, những ai ủng hộ Donald Trump coi việc có kinh nghiệm và bằng cấp là điểm trừ lớn.
Bà Ngân chia sẻ thẳng thắn, chính sự "giả tạo" (nhã nhặn, khiêm tốn) của họ đã dẫn tới thất bại. Người Mỹ đã quá chán với cái thói giả tạo đó, giờ đây hãy hành động và đặt lên bàn những thứ mà người dân cần.
Ảnh bà Ngân không ngần ngại chia sẻ ghét cái thói giả tạo của Obama. Trong khi Obama rải thức ăn từ tốn thì bà Ngân tương luôn cả bô cho cá ăn.

Những câu nói cá tính mạnh mẽ và năng động của bà Ngân:
"Cần đổi mới cách thông tin như phản ánh nhanh bằng điện thoại, email chứ không cần bay ra Hà Nội báo cáo"
Bà Ngân cũng khen ông Trump đã sử dụng mạng xã hội và internet để năng động hơn trong việc điều hành đất nước.

Bà Ngân rất ủng hộ chính sách chặn đứng di dân và lao động nước ngoài bất hợp pháp của ông Trump, bà Ngân nói:
"Tôi không đùn đẩy trách nhiệm cho bộ nào cả, nhưng họ (lao động nhập cư) vào đây bằng nhiều con đường lắm."

Nhưng vì sao bà Ngân lại có thể tự tin đánh bại Trump?
Bà chủ tịch quốc hội không ngần ngại chia sẻ, ngoài những yếu tố như trên thì bà còn có lòng dũng cảm hơn rất nhiều so với Donald Trump. Bởi vì tổng thống này đã trốn nghĩa vụ quân sự, hèn nhát và sợ chết chứ chẳng phải anh hùng gì.

Ảnh bà Ngân, ngoài sự quyết đoán, mạnh mẽ, năng động, bà còn là một nhà chính trị tự tin, can đảm, một nữ trung hào kiệt của chế độ VNCS.

Bà Ngân không quên chê bai sự hèn nhát của lớp trẻ Việt Nam ngày nay qua việc trốn nghĩa vụ quân sự, bà nói:
"Bây giờ cứ trúng tuyển là thôi nghĩa vụ quân sự, trượt đại học thì lại đi du học !"

Nếu bà Ngân là người Mỹ, rất có thể ông Trump đã phải đi ăn mày.

Bà chủ tịch quốc hội tự tin: Tôi mà là người Mỹ, Donald Trump đã dẹp tiệm từ lâu !

Không có nhận xét nào: