Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Thời gian đợi chấp thuận đơn xin vào quốc tịch Mỹ nay kéo tới 2 năm. - NV

Thời gian đợi chấp thuận đơn xin vào quốc tịch Mỹ nay kéo tới 2 năm.

Hiện có hơn 700,000 người di dân đang chờ đợi để đơn xin vào quốc tịch Mỹ của họ được chấp thuận, một tiến trình trước đây thường chỉ mất khoảng sáu tháng. Hiện nay, tại một số nơi thời gian hoàn tất thủ tục nay kéo dài tới hơn hai năm. Số người di dân muốn trở thành công dân Mỹ tăng vọt khoảng 27%<!>

2


Đi cruise, hai vợ chồng ở Florida khám phá máy camera trong phòng ngủ.

Một cặp vợ chồng ở Tiểu bang Florida vừa kể cho các cơ quan truyền thông hay về sự bàng hoàng của họ, khi bất ngờ phát giác có máy ghi hình chĩa vào giường ngủ của họ, lúc đi chuyến tàu du lịch (cruise) của Công ty Carnival Cruise Line. Hai vợ chồng này nói rằng: Họ sẽ không bao giờ đặt chân lên một chiếc du thuyền nào khác của Công ty Carnival Cruise Line.

3


Việt Nam: Bất cứ tiệm vàng nào ‘cũng có thể bị công an CS ập vào khám xét’.

“Chỉ cần một ‘cái cớ’ là có người mua bán $100, bất cứ tiệm vàng nào cũng có thể bị công an CS ập vào khám xét, lập biên bản, niêm phong tài sản. Mà cớ như thế thì dàn dựng đâu có khó!”

4


Dừng xe trên xa lộ I-15 lúc đêm khuya để giúp người lạ, một ông bị bắn chết.

Một người có lòng tốt, ngừng xe bên lề xa lộ I-15, với ý định giúp một người khác có vẻ là bị trở ngại xe cộ, đã bị bắn chết ngay lập tức sau khi rời khỏi xe vào trước lúc rạng đông hôm Thứ Bảy, ngày 27 Tháng Mười, theo tin cảnh sát thành phố San Diego. Nạn nhân được cho biết tên là Curtis Adams, 21 tuổi, một quân nhân Hải Quân đang đóng tại San Diego.

5


Orange County: 2,800 thành viên Girl Scouts bị tin tặc lấy tin cá nhân. 

Khoảng 2,800 thành viên của Hội Hướng Đạo Nữ Hoa Kỳ (Girl Scouts) chi nhánh Orange County bị tin tặc lấy  tin cá nhân. Theo Nhật báo Los Angeles Times, Girls Scouts Orange County loan tin hôm Thứ Ba, 23 Tháng Mười. Tin tặc xâm nhập vào email của Girl Scout, và lấy được tin cá nhân của các thành viên trong đó.

Không có nhận xét nào: