Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Vài Tin chính trên NguoiViet Online

Nguyễn Phú Trọng to hơn Hồ

Mặc dù ông Nguyễn Phú Trọng cố làm bộ khiêm nhường, coi việc một mình làm hai chức là do hoàn cảnh bắt buộc, nhưng đã có người dùng chữ “Vua” khi nói đến việc ông lên ngôi chủ tịch nước. Nhà báo Huy Đức, trong bài “Nhất thể hóa,” đã viết rằng “Nước cũng chỉ nên có một ‘vua.’”
<!>


Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump: Bỏ ngoài tai tin đồn chồng ngoại tình

"Tôi là một người mẹ và là đệ nhất phu nhân, và tôi có quá nhiều việc quan trọng để phải nghĩ tới và làm," bà Trump cho hay trong một phần của cuộc phỏng vấn được công bố sáng Thứ Sáu, ngày 12 Tháng Mười.


Bộ trưởng Quốc Phòng Mỹ thăm Việt Nam, lần thứ nhì trong 9 tháng

Bộ Trưởng Quốc Phòng James Mattis của Mỹ sẽ rời Hoa Kỳ ngày 15 Tháng Mười để đi thăm Việt Nam, thông cáo báo chí của Bộ Quốc Phòng Mỹ cho biết hôm Thứ Sáu, 12 Tháng Mười. Đây sẽ là lần thứ nhì ông Mattis thăm Việt Nam trong năm nay.


Dân Biểu Alan Lowenthal yêu cầu Đại sứ Mỹ xác định tình trạng Tăng Thống Thích Quảng Độ

Dân Biểu Liên Bang Hoa Kỳ Alan Lowenthal, ngày 12 Tháng Mười, đã gửi một lá thư kêu gọi Đại Sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ thuộc Tăng Thống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, để xác định tình trạng sức khỏe của ông.


Chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn với lãnh sự quán Mỹ

Trong những tháng qua, hồ sơ bảo lãnh cho diện vợ chồng và diện vị hôn phu vị hôn thê đã bị từ chối với một số lượng đáng kể, vì thế tôi sẽ trình bày về phương pháp chuẩn bị hồ sơ và dữ kiện để đi phỏng vấn. Thường đa số hồ sơ bị từ chối với những lý do như sau:

Không có nhận xét nào: