Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Nhà văn Huy Phương Ra mắt sách tại San José - bắc California - mpd

IMG_0005.JPG
Vào hồi 2PM hôm nay, Chủ nhật 14/10/2018, buổi Ra mắt tác phẩm Ga Cuối Đường Tàu, cuốn Tạp ghi thứ 11 của nhà văn Huy Phương, đã được tổ chức tại Hội Trường Cộng đồng Việt Mỹ trên đường Lucrettia ST,  thành -phố San José, bắc California, với sự tham dự của rất đông anh chị em văn nghệ sĩ và bạn bè của tác giả tại địa phương và vùng phụ cận, ngồi kín hội trường.<!>
Trời bên ngoài với nắng cuối thu dịu dàng, trong hội trường đầy người, buổi ra mắt sách được khai diễn giữa bầu không khí ấm cúng với hai MC duyên dáng cùng các diển giả thân quen. Kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa đến từ Nam Cali, Kỷ sư Nguyễn Tấn Thọ, người phụ tá của Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn, và Nhà văn Cao Ánh Nguyệt Chủ nhiệm báo Phụ nữ Ca Li - Người phát biểu đặc sắc nhất, lưu loát nhất, phân tích thực sâu săc đầy tình cảm chân thực về tác phẩm Ga Cuối Đường Tàu của Nhà văn Huy Phương. .  

Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại, xin được chia xẻ đến Quí Vị và Các Bạn xa gần về một buổi Ra mắt sách rất thành công, mà những năm tháng gần đây ít khi có được như thế.  Xin cùng Chúc mừng đến nhà văn Huy Phương.

IMG_0003.JPG
IMG_0002.JPG
IMG_0040.JPG
IMG_0006.JPG
IMG_0035.JPG
IMG_0026.JPG
IMG_0017.JPG
IMG_0025.JPG
IMG_0030.JPG
IMG_0035.JPG

IMG_0022.JPG
IMG_0018.JPG
IMG_0042.JPG
Sau đây là hình ảnh từ Youtub :





Không có nhận xét nào: