Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Vài Tin Chính trên NguoivietOnline

NewsletterSúng nổ tại sân baseball, dân biểu cao cấp Cộng Hòa bị thương

June 14, 2017
Một dân biểu cao cấp Đảng Cộng Hòa, ông Steve Scalise thuộc tiểu bang Louisiana, hôm Thứ Tư bị một người dùng súng trường bắn bị thương khi đang tham dự buổi tập của các giới chức quốc hội ở sân chơi baseball, ngay bên ngoài thủ đô Washington.
<!>

Cháy cao ốc 24 tầng ở London, 12 chết, 74 bị thương
 

Newsletter
June 13, 2017
Một đám cháy lan rộng khắp tòa nhà 27 tầng ở London, Anh, vào lúc 1 giờ sáng Thứ Tư, làm ít nhất 30 người bị thương.

Điểm tin buổi sáng ngày 14 tháng 6 năm 2017
 

Newsletter
June 14, 2017
Nổ súng gần Washington DC, dân biểu Cộng Hòa Scalise bị thương

Chiến hạm tác chiến tối tân của Mỹ cập cảng Cam Ranh
 

Newsletter
June 13, 2017
KHÁNH HÒA (NV) – Một chiến hạm tối tân của Mỹ loại 'tác chiến ven bờ' mang tên 'USS Coronado' vừa cập cảng Cam Ranh của Việt Nam để 'thực hiện chuyến thăm kỹ thuật và tiến hành bảo...

Trộm liên tục đột nhập các công sở ở Huế
 

Newsletter
June 13, 2017
Chỉ tính từ đầu năm 2016 đến nay đã xảy ra 24 vụ trộm đột nhập vào công sở lấy cắp tài sản trị giá hơn 750 triệu đồng và nhiều súng đạn, vũ khí tài liệu... Song, công an vẫn chưa phá được vụ trộm nào.

Sắp có thẻ Medicare mới năm 2018, coi chừng bị lừa
 

Newsletter
June 13, 2017
Trung Tâm Dịch Vụ Medicare và Medicaid vừa gởi ra thông báo lưu ý người sử dụng thẻ Medicare phải cẩn thận, vì có thể bị lừa trong thời gian này.

“Giải cứu”…Việt Nam (1/2)
 

Newsletter
June 13, 2017
Vào năm 2006, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Giáo Dục- Đào Tạo Nguyễn Thiện Nhân đã nói bộ sẽ trình Chính phủ đề án cải cách tiền lương nhà giáo để đến năm 2010. Đã 11 năm trôi qua, ông Nguyễn thiện Nhân đã vào Saigon, nắm chức Bí thư Thành Uỷ Saigon, nhưng lương giáo viên giờ này cũng chỉ đủ để cầm hơi qua ngày

Hà Nội lật lọng, khởi tố người dân Ðồng Tâm vụ bắt nhốt công an
 

Newsletter
June 13, 2017
Nhà cầm quyền thành phố Hà Nội hôm 13 Tháng Sáu loan báo khởi tố người dân xã Ðồng Tâm, huyện Mỹ Ðức, trong vụ bắt giữ 38 cán bộ, công an, mặc dù hồi Tháng Tư vừa qua.

Không có nhận xét nào: