Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Vài tin Chính trên NguoiVietOnline

NewsletterCalifornia hợp pháp hóa cần sa, người Hmong quay lại nghề truyền thống

June 12, 2017
California là nơi tập trung dân số Hmong đông nhất ở Hoa Kỳ với gần 100,000 người, và hầu hết tập trung ở Central Valley.

<!>

16 luật sư biện hộ miễn phí cho một bị cáo ở Tiền Giang
 

Newsletter
June 11, 2017
Bất nhẫn và tin rằng nữ bị cáo bị oan sai, 16 luật sư từ khắp ba miền Bắc-Trung-Nam đã cùng nhau về Tiền Giang để bảo vệ miễn phí cho bị cáo này.


Công an Vĩnh Phúc điều tra người tố ‘tỉnh phá rừng làm nghĩa trang’
 

Newsletter
June 11, 2017
Song song với việc hứa tạm dừng kế hoạch phá rừng để xây dựng công viên nghĩa trang, chính quyền tỉnh Vĩnh Phú ra lệnh cho công an phải điều tra những người ký tên tố cáo kế hoạch này.


Bí thư tỉnh Yên Bái bị nghi ‘chuyển đất’ cho em ruột xây dinh thự
 

Newsletter
June 11, 2017
Hôm 9 Tháng Sáu, Thanh Tra tỉnh Yên Bái chính thức kiểm tra vụ chuyển hơn 13,500 mét vuông đất nông nghiệp thành thổ cư, để xây dựng dinh thự giữa thành phố Yên Bái, của ông giám đốc Sở Tài Nguyên-Môi Trường tỉnh, người là em ruột bí thư tỉnh ủy!


Mùa Hè tới sớm với cơn nắng nóng gay gắt ở Trung Tây và Đông nước Mỹ
 

Newsletter
June 11, 2017
Một cơn nắng nóng gay gắt kéo qua vùng Trung Tây nước Mỹ và tiến vào khu vực Miền Đông hôm Chủ Nhật, với nhiệt độ nóng phá kỷ lục nhiều phần sẽ tiếp tục ở lại trong toàn vùng từ Omaha, Nebraska sang New York cho tới ít nhất là Thứ Tư, theo các chuyên gia khí tượng.


Sài Gòn cho dân giám sát 4 bãi rác
 

Newsletter
June 11, 2017
Trong Tháng Bảy, bốn trung tâm xử lý rác lớn ở Sài Gòn là Đa Phước, Vietstar, Tâm Sinh Nghĩa và Phước Hiệp phải mở cửa định kỳ cho người dân vào giám sát tình hình môi trường, công nghệ chế biến rác.


Bị tố giúp tiền khủng bố, Qatar nhờ cựu bộ trưởng tư pháp Mỹ điều tra
 

Newsletter
June 11, 2017
Chính quyền Qatar vừa trả $2.5 triệu cho một tổ hợp luật sư của cựu bộ trưởng Tư Pháp Mỹ thời Tổng Thống George W. Bush để thanh tra các nỗ lực nhằm ngăn chặn tài trợ khủng bố của họ, một vấn đề chính gây ra cuộc khủng hoảng ngoại giao ở vùng Vịnh Ba Tư tuần qua.


Texas: 2 em bé chết vì bị bỏ trong xe qua đêm
 

Newsletter
June 11, 2017
Hai bé gái bị chết sau khi người mẹ cố tình bỏ trong xe hơn 15 giờ, CNN trích lời giới chức công lực ở Texas cho biết hôm Thứ Sáu.

Không có nhận xét nào: