Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2024

Thông Báo từ IRCC VIỆT MUSEUM. - Tracy Dong

Từ Quảng Trị đến Thuyền Nhân
Trưa Chủ Nhật sept 22lúc 1PM
IRCC và Việt Museum tổ chức tại phòng họp quận hạt Santa Clara - 70 West Hedding San Jose Vào lúc 1 giờ chiều ngày chủ nhật 22 tháng 9-2024 cơ quan IRCC, Việt Museum sẽ tổ chức 2 chương trình đặc biệt :
1- IRCC sẽ chiếu cuốn phim trận Quảng Trị trong lòng người dân Việt tại San Jose. Đây là cuốn phim đầy tình cảm của đồng bào các miền đất Quảng đã cùng theo dõi trận đánh Cổ Thành Đinh công Tráng. Ghi dấu chiến thắng Quảng Trị năm 1972 và sẽ chiếu cuốn phim hay nhất của Dân Sinh media do nhà báo Phạm Phú Nam thực hiện.
<!>
2- Trình chiếu trích đoạn phim tài liệu “ SỔ SINH TỬ - LỄ CẦU SIÊU NHỮNG LINH HỒN BẠC. “ do 3 LTV, Nam Cali sản xuất. Được biết Phim THE BOOK OF DEATH này đã đoạt giải phim ngắn nhân đạo Riviera của Pháp tại Cannes vào ngày 18/5/ 2024 .
3- Cũng trong chương trình này Việt Museum sẽ chia xẻ tin tức về chuyến đi Atlanta tham dự ngày nhớ về tổng thống của thuyền nhân Jimmy Carter nhân dịp mừng 100 tuổi tuổi đại thọ của Ngài .
Xin nhờ quý hội đoàn, cơ quan truyền thông nhận được thông báo này, hãy đến tham dự và vui lòng tiếp tay loan báo, phổ biến rộng rãi cho toàn thể đồng hương Bắc Cali một chương trình hết sức ý nghĩa về thuyền nhân .Chân thành cảm tạ.
Vào cửa tự do , phục vụ Trà, Cafe và thức ăn nhẹ .
Trân trọng kính mời.

BTC Việt Museum .

Không có nhận xét nào: