Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Các cô gái Tây này mặc áo dài màu trắng trang-nhã


Cũng mặc áo dài trắng, nhưng khác rất xa với những cô gái miền Nam: Việt Nam Cộng Hòa, trước 1975, với những hình ảnh e ấp, thùy mỵ, dễ thương, không khoe thân thể.
Mặc áo dài trắng, nhưng vì là người ngoại quốc, lại đi những chiếc nón với cách xâu những sợi len nhiều màu ở hai bên chỗ cột chiếc quai nón, giống hệt mấy mụ "bộ đội" hoặc những mụ khác ngoài Bắc vào Nam sau 1975.
<!>

Tiếc rằng, ngày nay, dù là con gái miền Nam thật sự, nhưng vì sống chung với đám Việt cộng, nên bị "rập khuôn".

Tôi từng một thời con gái tại miền Nam, trước 1975. Và cũng từng nhìn thấy những chiếc nón có đánh hai cái quai rừng rú của mấy mụ "bộ đội" đã từ Bắc vào Nam (sau 1975), nên nhìn qua, thì thấy ngay những khác biệt.

Hãy tìm lại nét đẹp của con gái miền Nam xưa (trước 1975), để thấy những nét đẹp, mà không bao giờ tìm thấy lại, vì đã bị cái gọi là "giáo dục" của Việt cộng làm băng hoại tất cả!


Không có nhận xét nào: