Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 28/06/2020 - NV Online

Tiệm nail Việt Nam bị biểu tình vì gọi George Floyd là ‘coronavirus’

Một tiệm nail của người Việt ở Carson, California, bị nhiều người đến biểu tình vì chủ tiệm bị tố cáo gọi ông George Floyd là “coronavirus."
<!>
 



Quốc Hội Mississippi bỏ phiếu mở đường cho việc thay cờ tiểu bang


Lưỡng viện quốc hội Mississippi hôm Thứ Bảy, thông qua nghị quyết theo đó cho phép quốc hội thay đổi lá cờ tiểu bang đã có từ năm 1894.
 



Hải Quân Trung Úy Nguyễn Thành Trạng, thuyền trưởng vượt biển tìm tự do


Nỗi khát vọng tự do chính là động lực thôi thúc ông Nguyễn Thành Trạng ỏ xứ ra đi, sau khi “ở tù trong ‘trại cải tạo’ 6 năm 8 tháng 20 ngày.”
 



Xà lách cắt sẵn trong bịch gây nhiễm trùng đường ruột, 200 người bị bệnh


Cơ quan FDA mới đây loan báo một loại bịch salad trộn, bán tại nhiều chợ, gồm cả Walmart và Aldi, đã khiến hơn 200 người bị nhiễm trùng ruột.
 



8 người Việt từ Trung Quốc bơi qua sông ‘nhập cảnh trái phép’ vào Quảng Ninh


Tám người Việt Nam trốn sang Trung Quốc làm việc chui, bị nhà chức trách sở tại truy bắt, họ lại về Việt Nam và bị bắt “nhập cảnh trái phép.”
 



Hai nơi trong nhà hay quên lau chùi nhất


Lau chùi nhà cửa là điều phải làm; tuy nhiên, dù bạn siêng dọn dẹp thì có hai nơi trong nhà ít được để ý đến nhưng lại đóng nhiều bụi nhất.
 



CDC khuyên lái xe một mình ngừa COVID-19, nhưng không có xe thì sao?


Trung Tâm Phòng Ngừa Dịch Bệnh Hoa Kỳ CDC đưa ra khuyến cáo rằng nên lái xe hơi một mình để ngăn ngừa dịch bệnh COVID-19 lây lan.
 



United States CENSUS 2020 – Định hướng tương lai, khởi đầu từ đây


Tham gia Census 2020 không chỉ đem lại lợi ích cho bạn và gia đình mà là cả lợi ích cho cộng đồng, giúp định hướng tương lai cho mọi người.



Chồng chủ tịch HĐGS Orange County ‘mở đường’ để Trung Quốc tiếp cận TT Trump và đảng Cộng Hòa

Một vụ xì căng đan chính trị về quan hệ của chính trị gia Mỹ và các giới chức Trung Quốc, liên quan trực tiếp chồng bà Michelle, Luật Sư Shawn Steel.
 



Nhiều ‘điểm nóng’ COVID-19 xuất hiện ở Santa Ana và Anaheim


Những “điểm nóng” này nằm ở vài khu phố thuộc loại đông đúc nhất Orange County mà có lẽ hầu hết cư dân là người thu nhập thấp.
 



Đảng Dân Chủ ở Orange County đòi gỡ tên ông John Wayne khỏi phi trường


Đảng Dân Chủ ở Orange County thông qua nghị quyết khẩn cấp lên án “những phát biểu phân biệt chủng tộc đầy định kiến” của tài tử John Wayne.
 



New Mexico: 3 người chết, 1 bị mù, do uống thuốc rửa tay khô


Có ba người thiệt mạng và một người bị mù do nhiễm độc methanol sau khi uống thuốc rửa tay khô, theo giới chức y tế tiểu bang New Mexico.
 



4 cảnh sát viên San Jose bị đình chỉ công việc vì nghi viết bài kỳ thị lên Facebook


Một bài post nghi của một cảnh sát đang làm việc ở San Jose, viết: “Mạng sống người da màu không quan trọng lắm.”
 



Suy nghĩ tiêu cực dễ dẫn đến mất trí nhớ khi về già


Người thường xuyên bi quan và tiêu cực trong cuộc sống khi về già dễ bị suy giảm nhận thức và có liên quan đến yếu tố gây bệnh Alzheimer.
 



Vương Đình Huệ ‘chém gió’ 10 năm tới thu nhập dân Hà Nội ‘đạt $13,000’


Bí thư Hà Nội “chém gió” rằng thu nhập bình quân đến năm 2030 của dân sẽ là $13,000/người, trong khi Hà Nội mong “cơ bản không còn hộ nghèo.”
 



Mang khẩu trang ở Little Saigon: Chín người 10 ý


Đeo khẩu trang nơi công cộng chia cư dân gốc Việt tại Little Saigon làm ba nhóm: sẵn sàng tuân thủ, không hề tuân thủ và… sao cũng được.

Không có nhận xét nào: