Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Việt Nam thua Uzbekistan 2-1, sau 30 phút đá thêm giờ..

Dù bị đánh giá thấp hơn so với U23 Uzbekistan, lại phải thi đấu dưới cơn mưa tuyết đầy khắc nghiệt nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực. Sự thua kém về thể hình buộc các học trò của HLV Park Hang Seo chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Tuy nhiên, thời tiết khắc nghiệt đã ảnh hưởng đáng kể đến tình huống mà U23 Uzbekistan đánh đầu mở tỷ số ở phút thứ 8.<!>
Quãng thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp kéo dài tới 40 phút để BTC dọn dẹp tuyết dày đặc trên sân. 
Sau khi trận chung kết trở lại, đội bóng Trung Á tiếp tục chủ động tấn công và liên tục dồn ép U23 Việt Nam.Không hề nao núng sau khi nhận bàn thua, đội bóng áo đỏ thi đấu đầy nỗ lực và được đền đáp xứng đáng bằng pha sút phạt mẫu mực của Quang Hải ở phút 41.
Tuy nhiên, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam vẫn thi đấu đầy quả cảm để hóa giải mọi cơ hội, đưa trận chung kết vào hai hiệp phụ.Dù rất nỗ lực thi đấu nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo không thể bảo toàn tỷ số hòa khi cầu thủ vào thay người Andrey Sidorov ghi bàn quyết định ở phút 119. 
Quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để đội bóng áo đỏ đưa trận đấu vào loạt luân lưu như ở tứ kết và bán kết. Bởi tấm huy chương bạc châu lục cũng là kỳ tích của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung.
Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về nước vào trưa mai (28/1). 
Dự kiến sẽ có rất đông đảo người hâm mộ nước nhà ra tận sân bay Nội Bài ra đón Tiến Dũng, Quang Hải và những đồng đội.
Ghi bàn: 
U23 Việt Nam: Quang Hải (41')
U23 Uzbekistan: Rustamjon Ashurmatov (8'), Andrey Sidorov (119')

Không có nhận xét nào: