Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Lấy Đĩ về làm Chồng, chứ không lấy Chồng về lãm Đĩ..


Chiều nóng tôi ra cà phê ngồi tí cho mát thì gặp M
ột anh 2 chị cùng nhau đi vào và ngồi xuống 1 cái bàn. Anh kia quay sang 1 chị (chắc là vợ) bảo:
- Thôi em ơi! Về nhà rồi nói chuyện"
Chị vợ bảo:
- Nhà không phải là chỗ để tao nói chuyện với loại như mày


3 người ngồi im, chị vợ mạnh dạn gọi 3 ly nước cam ra. Chị uống một hơi hết ly nước trong khi 2 người kia ngồi im. Xong chị quay ra anh chồng, vẻ mặt bình thản 'phát biểu':
- Anh ạ, người ta bảo lấy đĩ về làm vợ, không ai lấy vợ về làm đĩ cả. Nhưng tao trước khi làm vợ mày cũng không là đĩ, giờ tao với mày 2 mặt con, tiền nuôi con không đủ tao cũng không đi làm đĩ. Trước khi lấy mày, mày ngủ với bao nhiêu con tao không quan tâm. Nhưng tao không lấy chồng về cho chồng đi làm đĩ. Mà ví dụ cuộc sống khó khăn quá, mày thương vợ, thương con mày đi làm đĩ thì mày phải mang tiền về chứ. Sao mày toàn lấy tiền mua sữa, mua quần áo, mua sách vở cho con đi cho đĩ thế hả? Tao không hiểu ngày xưa mẹ mày chắt chiu từng đồng cho mày đi học 12 năm phổ thông với 5 năm đại học mà sao mày ngu thế hả chồng. Con sắp thi học kỳ, mày phải để dành tiền bồi dưỡng cho con đi học thêm, cho con ăn uống chứ. Mày phải làm cho nó khôn hơn mày để sau nó không đi làm đĩ như mày chứ. Người ta đi làm đĩ người ta khôn người ta mang tiền về, mày đi làm đĩ thì toàn mang tiền đi là sao thế?

Xong chị quay sang nhìn con đàn bà bên cạnh:
- Em thấy chị nói có đúng không? Em đi làm đĩ với chồng chị em còn biết mang tiền về thế mà thằng chồng chị... Em thấy nó có ngu không? Mà chị còn không biết em có học cao bằng nó hay không nữa đấy!

Chị lại quay sang chồng:
- Thôi tao về đón con, còn mày giải quyết với con đĩ này cho xong đi. Nhà sắp phải nộp tiền điện tiền nước, tiền mạng rồi đấy. Rồi cảm thấy mình muốn đi làm đĩ, không muốn yên ổn với mẹ con tao nữa thì bảo tao viết đơn cho mà ký. Chứ tao lấy đĩ về làm chồng chứ không lấy chồng về làm đĩ.

- Em ơi, em lấy tiền đi làm đĩ ra trả tiền nước hộ chị nhé! Mà uống hết đi không phí em nhé.

2 người ngồi đấy mặt tái mét...

Tôi nhìn theo mà muốn cầm giấy bút đuổi theo chị vợ xin học cách chửi chồng. Ôi hay không chịu được.
 Sưu Tầm

Không có nhận xét nào: