Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

The Fall of Saigon

President Nixon trong cuốn '"No more Vietnams" viết Saigon đã hấp hối khi TT Diệm bị ám sát

"Suối nguồn AET
Xin giới thiệu bộ phim "The Fall of Saigon" của đạo diễn Rory Kennedy hiện đang được trình chiếu ở Mỹ trong tháng này (9/14). Quý vị có thể nhìn thấy lại hình ảnh của mình và của gia đình mình hoặc hình ảnh thành phố nơi mình sống lúc đó trong bộ phim này không?
Chúng ta nên xem qua cho biết, riêng cá nhân tôi vì mới nhận được nên chưa xem qua, nhưng tôi nghĩ đây là bộ phim nên xem, để rôi chúng ta sẽ đưa ra những nhận xét đúng hơn về bộ phim này.
Chúng tôi phổ biến nhầm mục đích giải trí và mở rộng thêm nguồn dư luận, để tùy nhận xét của mỗi người."
Thân chào.
Suối nguồn AET.
The Fall Of Saigon (Part 1)

The Fall Of Saigon (Part 2)

The Fall Of Saigon (Part 3)

The Fall Of Saigon (Part 4)

The Fall Of Saigon (Part 5)

The Fall Of Saigon (Part 6)

The Fall Of Saigon (Part 7)

The Fall Of Saigon (Part 8)

Không có nhận xét nào: