Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Phát minh mới : Đôi Giày Giúp Chạy nhanh nhất

Nhà phát minh Keahi Seymour gii thiu đôi giày kiu chân chim đà điu giúp con người có th chy nhanh như mt chiếc xe.
Đôi giày được gii thiu ti Hi chợ Maker Faire năm nay tại San Francisco, M. Sn phm đc bit này được thiết kế đ bt chước các chuyn đng cơ hc ca chân đà điu. Nó giúp mt người chy nhanh hơn vi tc đ đáng kinh ngc.
Khi còn là mt thiếu niên, Keahi Seymour đã quyết đnh s to ra đôi giày có kh năng giúp anh cnh tranh vi bước chạy của loài chim đà điu vi tốc đ 72 km/h, Popsci cho hay.
Hin nay, vi mu giày ti hi ch, tc đ ca anh đã đt ti 40 km/h, nhanh hơn so với kỷ lục thế gii là 37,6 km/h ca vn đng viên Usain Bolt nhưng còn kém xa so vi một số động vt sng trên cn. Seymour đang tiếp tục cải tiến các thiết kế ca mình cho đến khi thiết b giúp anh chy nhanh hơn mt số loài động vật chạy nhanh nhất trên Trái Đất.
Lê Hùng (Video: Make:
image
Preview by Yahoo
 
  

Không có nhận xét nào: