Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Hội Ngộ Quảng Đà bắc Cali Mừng Xuân Kỷ Hợi

IMG_0014.JPG
Chiều tối hôm qua, Chúa nhật 17/02/2019 tại nhà hàng Dynasty trong khu Grand Century Mall trên đường Story thành phố San Jose,,như thường lệ hằng năm, buổi Hội ngộ Mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 của Hội dồng hương Quảng Nam Đà Nẳng đã được tổ chức, khai mạc hồi 6pm, với sự tham dự của khoảng sáu trăm đông hương cùng thân hữu.<!>
Buổi họp mặt ấm cúng với đầy đủ những màn múa lân, biểu diễn võ thuật, xổ số lô tô, tặng quà cùng với chương trình Văn nghệ thật phong phú kéo dài cho đến 11 giờ đêm.

Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại xin được chia xẻ cùng quý bạn xa gần với Lời Chúc Xuân Khang an, Hạnh phúc và May mắn

IMG_0011.JPG
IMG_0022.JPG
IMG_0026.JPG
IMG_0044.JPG
IMG_0081.JPG
IMG_0024.JPG
IMG_0039.JPG
IMG_0104.JPG
Hình ảnh còn nhiều, sẽ gửi tiếp.
Phần hình ảnh từ Youtub :




Thân ái
mpd

Không có nhận xét nào: