Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Bản tin Newsletter ngày 15/02/2019 - NguoiViet Online


TT Trump sẽ ký ngân sách cùng lúc ban bố tình trạng khẩn trương để xây tường

Tổng Thống Donald Trump sẽ ký ngân sách để chính phủ không bị đóng cửa, đồng thời sẽ ban bố tình trạng khẩn trương quốc gia để có tiền xây tường ở biên giới Mỹ-Mexico, Tòa Bạch Ốc cho biết như vậy, theo USA TODAY hôm Thứ Năm, 14 Tháng Hai.
<!>


Việt kiều bị tạt axit, cắt chân được chở về Canada điều trị

Sau ít ngày cấp cứu tại Bệnh Viện Đà Nẵng, ông Việt kiều Canada về Quảng Ngãi ăn Tết bị tạt axit, cắt chân đã được công ty bảo hiểm đưa máy bay chở về Canada để tiếp tục chữa trị do vết thương trầm trọng.


Không chịu bỏ dao xuống, bị cảnh sát Los Angeles bắn chết

Theo đài ABC 7, sự việc xảy ra lúc 7 giờ sáng tại trạm xe điện ở đường số 7. Một nhân chứng cho biết nghi can cầm một con dao và cảnh sát ra lệnh cho ông này bỏ con dao xuống đất. Tuy nhiên, nghi can không nghe lệnh và cảnh sát phải nổ súng.



Dư luận ‘khinh bỉ’ tướng công an xin tòa án tù treo

Trung Tướng Bùi Văn Thành, nguyên thứ trưởng Bộ Công An đã làm đơn kháng cáo đề nghị tòa phúc thẩm “xem xét tính chất, mức độ hành vi phạm tội” xin được hưởng án treo. Ngày 14 Tháng Hai, 2019, Tòa Án Nhân Dân Hà Nội đã nhận được kháng cáo của ông Bùi Văn Thành (60 tuổi), trung tướng, nguyên thứ trưởng Bộ Công An.


Một phụ nữ dậy con bình tĩnh khi bị miệt thị về thị chủng tộc

Theo đài ABC 7, bà Belinda Panelo và con trai sống ở phía Tây thành phố Los Angeles. Hai mẹ con đậu xe ở khu Playa Vista để mua cà phê và bị một phụ nữ nói những lời khinh miệt. Bà Panelo đã dùng điện thoại để quay phim người phụ nữ kia cùng những lời bà ta đang nói.

Không có nhận xét nào: