Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Bản tin Newsletter ngày 13/02/2019 - NguoiViet Online


Trận bão lớn nhất trong mùa với mưa tầm tã sẽ đến Nam California vào Thứ Tư

Trận bão mạnh nhất và có thể mang theo các cơn mưa lớn nhất trong mùa bão này hiện đang kéo tới vùng Nam California, đe dọa gây ra lũ, tạo đất chuồi, cuốn theo đất đá, tại những khu vực vừa bị cháy rừng vừa qua ở hai quận Orange và Riverside County.
<!>


Giết vợ, 1 ông gốc Việt ở Minneapolis bị tuyên án 21 năm tù

Một ông gốc Việt ở thành phố Minneapolis, tiểu bang Minnesota, từng nhận tội do ghen tuông đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ vợ cho tới chết, vừa bị tòa tuyên án hôm Thứ Ba, 12 Tháng Hai.


Thuốc hết hạn vẫn còn hữu dụng

Trong đa số trường hợp, ngày hết hạn ghi trên lọ thuốc không có nghĩa là thuốc trở thành vô hiệu hay biến thành thuốc độc. Phải hiểu rằng, ngày mãn hạn ghi trên lọ thuốc chỉ có nghĩa là, sau ngày ấy, hãng thuốc không bảo đảm hoàn toàn 100% công hiệu của thuốc.


CSVN ‘bỏ cấp phép ca khúc trước 1975’

Nhà cầm quyền CSVN nới lỏng kiểm soát khi vừa “bỏ cấp phép ca khúc trước 1975” của các nhạc phẩm sáng tác tại miền Nam Việt Nam sau nhiều thập niên cấm đoán rồi cho phép trình diễn giới hạn.


Tòa New Hampshire giữ nguyên mức phạt 3 phụ nữ ở trần tắm biển

Tối Cao Pháp Viện New Hampshire hôm Thứ Sáu, 8 Tháng Hai, giữ nguyên mức phạt ba phụ nữ bị bắt vì ở trần tắm biển ở Laconia, và nói rằng quyền hiến định của họ không bị vi phạm.

Không có nhận xét nào: