Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Bản tin Newsletter ngày 12/02/2019 - NguoiViet Online

Nghề giặt ủi ở Little Saigon: Niềm vui khách hàng đổi lại sự cực nhọc



“Nghề may, sửa đồ và ‘dry cleaning’ có từ đời ba của tôi. Nghề này rất vất vả nhưng bù lại, được thấy niềm vui của khách hàng khi họ nhận được đồ đẹp. Điều đó đổi lại sự cực nhọc của những người làm nghề như chúng tôi," chị Phú Tuyển, quản lý tiệm may, sửa và “dry cleaning” Tri Tailor & Alterations nằm trên đường Moran, Westminster, nói.<!>




Mỹ: Cộng Hòa và Dân Chủ đạt thỏa thuận, tránh đóng cửa chính phủ



Các nhà thương thảo của hai đảng Cộng Hòa và Dân Chủ tại Quốc Hội Mỹ vào tối ngày Thứ Hai, 11 Tháng Hai, loan báo đã đạt thỏa thuận trên căn bản về tài trợ an ninh biên giới, để tránh xảy ra một cuộc đóng cửa chính phủ lần thứ nhì trong năm nay.




HRW: ‘Việt Nam, Thái phải làm minh bạch vụ ông Trương Duy Nhất mất tích’



Nhà cầm quyền CSVN hoàn toàn im lặng sau gần 2 tuần kể từ khi cựu tù nhân lương tâm Trương Duy Nhất bị mất tích bí ẩn ở Thái, mà theo thông tin do Người Buôn Gió đưa lên thì ông Nhất bị Tổng Cục 2, một cơ quan tình báo quân sự, bắt cóc. Rất nhiều tổ chức quốc tế đã lên tiếng, gây áp lực lên chính phủ Thái phải mau chóng làm sáng tỏ việc này.




Giả cháu trai gặp tai nạn, lừa $80,000 của cụ ông ở New York

Cảnh sát ở Florida bắt được ba người định lường gạt tiền của một cụ ông ở New York bằng cách giả dạng thành cháu trai của ông. Ba người này định lường gạt lấy $80,000 của ông Norman Geller, cư dân New York, bằng cách giả thành cháu trai Austin của ông và cho biết anh bị tai nạn nên cần tiền.



Bắt nghi can giết nữ sinh đi giao gà giúp mẹ chiều 30 Tết



Cảnh sát tỉnh Điện Biên hôm Thứ Năm, 11 Tháng Hai, vừa bắt giữ một nghi can trong vụ giết nữ sinh trường Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên khi cô đang đi giao gà giúp mẹ vào chiều 30 Tết.

Không có nhận xét nào: