Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

LAO ĐỘNG VIỆT BẮT ĐẦU LÀM THUÊ CHO LÀO, CAMPUCHIA CÒN NỖI NHỤC NÀO HƠN?


Việt Tân's photo.
  
Xut khu lao đng sang Lào, Campuchia hưởng lương trên 20 triu/tháng
Th trường Lào và Campuchia đang có nhu cu khá ln v lao đng có chuyên môn cao; sn sàng tiếp nhn lao đng Vit Nam vi mc thu nhp trung bình t 15-23 triu đng/người/tháng.<!->
Theo Cc Qun lý lao đng ngoài nước, B Lao đng, Thương binh và Xã hi, th trường Campuchia, Lào hin có nhu cu khá ln trong lĩnh vc lao đng k thut và qun lý các ngành xây dng, k sư công trình hay nhân viên ngành tài chính ngân hàng.  nhóm công vic này có th đt mc thu nhp trung bình t 15-23 triu đng/người/tháng.
Cc đánh giá, kh năng thu hút lao đng  các th trường nh, trong đó có Lào và Campuchia, chiếm 10 - 15% s lượng lao đng xut khu hàng năm (khong 8.000 - 10.000 người/năm).
Đây là th trường tim năng đi vi ngành xut khu lao đng (XKLĐ) nước ta và cũng đang được đánh giá là đim đến ca lao đng trình đ cao, cnh tranh  các ngành thế mnh ca Vit Nam như: k sư nông nghip, hóa cht, dược liu
Ngun: Dân Trí

Không có nhận xét nào: