Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2024

Lời Chúc Mừng Năm Mới, Mồng Một Tết Giáp Thìn 2024! - Lê Văn Hải


Lời Chúc Mừng Năm Mới, Mồng Một Tết Giáp Thìn 2024:
-Sáng Mồng Một Tết, bước vào Năm Mới, Năm Con Rồng... dzàng! Kính mến gởi tặng, Niên Trưởng Chiến Hữu, Gia Đình Người Thân, Bạn Bè Thân Hữu, Đồng Hương xa gần: Một năm sức khỏe, thân thể sung mãn, không còn đau nhức, sáng rên chiều lết, chơi khỏe như Rồng, bay bổng như Rồng! cưỡi mây vể gió! cầy cuốc như trâu, dẻo dai như cọp, khỏe mạnh…hơn voi! ăn hoài…không béo! cao mỡ cao máu, đường cao đường thấp, không dính thứ nào! Tim gan phèo phổi, bất cứ thứ gì, cũng “vè ri gút!” Đẹp trai xinh gái, mịn màng trắng trẻo, ai cũng thấy mê! Tuổi thật tám mươi, tưởng chừng mười tám! 
<!>
Tâm hồn phơi phới, không buồn không tức, vui vẻ yêu đời. Tiền vào thơm phức, lợi tức tuân trào, phúc rớt như mưa! tình chặt như keo, tràn đầy hạnh phúc, vợ đẹp con khôn, cháu chắt đầy đàn, gia đình êm ấm, công danh hoàn mãn, mọi việc hạnh thông, đẹp như ước muốn. Luôn luôn số một! nhất đủ mọi thứ! Ông Trời nóng máu, “thằng này chơi cha!” bạn bè phát tức, hàng xóm phát ghen! Giỡn chơi Bạn ơi, nổ chút cho vui, rồi banh…xác pháo! trong ba ngày Tết! Hy vọng lời chúc, là nụ cười Xuân, cho đời thêm vui!

Nếu mỗi lời chúc, là hoa tươi thắm, tặng Bạn ngàn đóa! Chúc mừng năm mới, Giáp Thìn Con Rồng, hai không hai bốn (2024), Happy New Year!

Ngày Mồng Một Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

LVH và Gia Đình Thân Kính Chúc








Không có nhận xét nào: