Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

NHỮNG LỜI TRĂN TRỐI CỦA LUẬT SƯ PHẠM THÊU CHÍNH LÀ NGUỒN DẪN TỐ CÁO TỘI ÁC NHÀ CẦM QUYỀN VIỆT NAM.!









 

An ninh các nước trên thế giới được sinh ra và tồn tại là để bảo vệ dân lành. Còn an ninh Việt Nam lại bảo vệ lợi ích cho 1 nhóm người quyền lực tại Việt Nam và đi cướp bóc, giết hại dân lành.
Tôi không hiểu tại sao 1 lũ đầu trâu, mặt ngựa, đàn ông khoẻ mạnh, vạm vỡ thế lại đi tước đoạt quyền sống của một phụ nữ đơn thân nhỏ bé, 1 mình cùng đứa con nhỏ?? Trong khi tối ngày lại lên truyền thông tuyên truyền "bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ và trẻ em" ?Dối trá, lừa lọc.
BẢO VỆ MÃ BỐ CHÚNG MÀY NHƯ THẾ À!??
Truyền thông láo, bịp bợm thế giờ nói chắc chỉ có chúng mày nghe thôi

<!> 

 TỤI MÀY CƯỚP ĐOẠT, GIẾT HẠI CHỊ ẤY THÀNH CÔNG RỒI ĐẤY. CÓ THẤY VUI KHÔNG LŨ KHỐN NẠN? MỘT LŨ GIẾT NGƯỜI KHÔNG TANH MÙI MÁU. CHÚNG MÀY LÀ CON NGƯỜI ĐẤY. ĐÉO PHẢI CON VẬT NHƯNG SỐNG THUA CẢ XÚC VẬT VÀ THUA CẢ CON CHÓ NHÀ TAO.

Lũ côn trùng giết người không gớm tay, tay và não chúng mày luôn hướng về máu của dân lành.
GIẶC TÀU LĂM LE XÂM PHẠM BỜ CÕI THÌ CON NÀO THẰNG NẤY HẢ HỌNG ĐÉO RA. THẬT Ô NHỤC!
CHÚNG MÀY VINH HẠNH QUÁ NHỈ? GIẾT DÂN VÀ ĐỒNG BÀO MÌNH RỒI LẠI TỰ THỦ DÂM, TẶNG BẰNG KHEN CHO NHAU. ĐM LOẠI NÀY TRỜI KHÔNG ĐÁNH THÌ THÁNH CŨNG ĐÂM.
Tại sao lại nỡ tước đoạt đi người mẹ của một đứa bé khi chỉ mới vừa 7 tuổi chỉ vì chị ấy muốn tham gia bào chữa vụ án tại Đồng Sênh, Đồng Tâm.
Nỡ giết đi đứa con duy nhất của ông cụ là thân sinh của chị ấy khi ông đã ở cái tuổi thất thập cổ lai hy gần đất xa trời?
Lũ ác ôn khốn kiếp.
Chị Thêu có sống khôn thác thiên hãy độ trì cho con trai chị ăn học đến nơi và trả thù cái lũ ác bá, hãy lôi chúng xuống hoả ngục.
Đm chúng mày giết người diệt khẩu và dựng hiện trường giả nhằm qua mặt người dân, tụi mày nghĩ làm như vậy tụi mày sẽ được yên ổn sao? Tao tin linh hồn người quá cố sẽ không để chúng mày yên thân một ngày nào. Đời này có vay có trả.
Người ta chết rồi mà tụi mày cũng chẳng để họ an yên trọn vẹn: Toàn thân trầy xước, vết bầm vết cắt, lồi mắt và thè cả lưỡi. Có ai chết đuối mà bị thè lưỡi bao giờ? Ôi đớn đau làm sao cho cái xã hội mục nát lương tri này.
Với một người phụ nữ yếu đuối là thế mà chúng mày cũng không tha.
Tao nguyền rủa gia đình những thằng con nào đã gây ra cái chết này và nỗi đau này lên gia đình chị Thêu. Tao tin trời cao có mắt. Rồi mai này gia đình chúng mày cũng sẽ ly tán, con chúng mày không cha không mẹ, cha mất con, vợ mất chồng như chính gia đình chị ấy hôm nay. Thậm chí còn đau đớn hơn gấp vạn lần như thế.
Hãy tin đi.

VÃN SANH CỰC LẠC CHỊ NHÉ! 

Không có nhận xét nào: