Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

.Áo dài Việt duyên dáng trên sàn diễn quốc tế.

Hình ảnh những cô gái tóc vàng, da trắng thướt tha trong bộ áo dài truyền thống để lại ấn tượng mạnh với quan khách tham dự buổi giao lưu văn hóa tại quốc đảo Malta.

Chiều tối ngày 28/8, NTK Hoàng Hải giới thiệu hai BST áo dài và dạ hội tại một show diễn do Đại sứ quán Italy tổ chức tại nhà hát cổ kính ở đảo quốc Malta. Không chỉ có các người mẫu đến từ Việt Nam tham gia trình diễn, nhiều chân dài ngoại quốc cũng góp mặt thể hiện BST áo dài truyền thống của Hoàng Hải. Các người mẫu​ Tây tỏ ra thích thú khi được khoác lên mình mẫu áo dài đậm hồn Việt. Trong ảnh, một người mẫu Ý sải bước áo áo dài, khăn đóng.


Thiết kế áo dài in họa tiết mùa hè được nữ người mẫu này thể hiện khá ấn tượng. Khi trình diễn trang phục yêu thích, cô bước chậm, tạo dáng mềm mại, uyển chuyển và duyên dáng không thua kém các người mẫu đến từ Việt Nam.


Điểm nổi bật của show diễn áo dài là người đẹp Hồng Quế. Chân dài làng mốt Việt sải bước tự tin thể hiện vẻ đẹp đặc trưng truyền thống Việt. Bộ áo dài có họa tiết màu nhã nhặn, dịu mát.


Kỳ Hân đoan trang, nhã nhặn trong thiết kế họa tiết hiện đại, quý phái.


Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật với áo dài màu trơn, gam hồng làm bừng sáng phong cách nữ tính, thanh lịch.


Kế đến, NTK giới thiệu BST dạ hội có chất liệu vải xuyên thấu, đính kết tinh xảo trên thân váy. Hoàng Thùy nổi bật trong mẫu đầm dự tiệc lấp lánh, sang trọng.


Người mẫu Minh Triệu cuốn hút người xem với ngoại hình gợi cảm, cô mặc mẫu đầm chất liệu ren pha lụa mỏng khoe lợi thế ba vòng hoàn hảo.


Một thiết kế khác cũng phù hợp với hình ảnh gợi cảm của người mẫu da nâu.


Kỳ Hân kiêu sa trong mẫu đầm xuyên thấu, tông màu nude.


Ở một thiết kế khác, người đẹp kiêu hãnh trong bộ đầm ren màu đỏ bắt mắt.


Hồng Quế khoe làn da trắng và vóc dáng chuẩn với bộ đầm đuôi cá đính hạt lấp lánh.


Minh Tú với một thiết kế đầm cưới nữ tính, khoe vai trần gợi cảm.

Khánh Ly

Không có nhận xét nào: