Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Vài Tin chính trên NguoiVietonline



Chủ 6 tiệm Subway ở Houston bị bắn chết tại nhà

Một cặp vợ chồng gốc Á Châu ở vùng Houston, làm chủ 6 tiệm Subway nơi đây, vừa được tìm thấy bị trói và bắn chết trong căn nhà của họ vào tối ngày Thứ Bảy, theo giới hữu trách.
<!> 



Cựu thủy thủ gốc Việt qua đời, mẹ ở VN không được Mỹ cấp visa dự tang lễ


Gia đình anh Trương Hoàn Ngọc, một cựu thủy thủ gốc Việt, từng phục vụ 4 năm trong hải quân Mỹ, qua đời hôm 17 Tháng Mười Hai vừa qua vì bệnh ung thư máu, đang bày tỏ sự giận dữ trước việc mẹ của anh hiện đang ở Việt Nam hai lần bị từ chối visa vào Mỹ để dự đám tang con trai.
 




Vợ chồng bị bắt vì tình nghi xiềng xích và bỏ đói 13 đứa con

January 16, 2018

4



Ông Nguyễn Phú Trọng công khai ‘nắm thóp’ Bộ Công An CSVN


Tổng Bí Thư đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng không che giấu việc ông đang ráo riết thâu tóm quyền lực của cả chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, quân đội lẫn công an và các báo “lề phải” cũng được chỉ đạo phải đồng loạt đưa tin theo hướng này.
 




California, ‘vùng đất không yên’


Do đặc tính về cấu tạo địa chất, California là nơi dễ bị đe dọa bởi những thiên tai xuất phát từ dưới lòng đất cũng như trên mặt đất. Khoa học hiện nay chưa có khả năng biết trước những thiên tai do biến động dưới lòng đất như núi lửa, động đất.

Không có nhận xét nào: