Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Vài Tin Chính trên Người Việt Online

Đời nail xuyên bang: Có phải ‘buồn muốn chết?’


“Nhiều khi đi làm buồn mà nước mắt ghim vô lòng luôn. Đi làm nail xuyên bang nó cực và buồn ghê lắm, còn tệ hơn ở nhà quê Việt Nam nhiều lắm. 10 giờ tối là mọi thứ đều đóng cửa, ‘shut down,’ không có ai ra khỏi nhà. Cứ sáng sớm đi tối về, có khi làm 7 ngày trong tuần luôn, vì buồn quá ở nhà làm gì bây giờ!”, Kyle nói một cách ngao ngán.<!>
 



Cảnh sát Oregon tìm thấy thi thể phụ nữ trong vali

Thi thể một phụ nữ bị chặt ra làm nhiều khúc, nhét vào hai vali rồi bỏ vào một chiếc xe ở vùng Tây Bắc Oregon, đã được nhận dạng. Bản tin của Fox News nói rằng cảnh sát thành phố Aloha, tiểu bang Oregon, xác nhận đây là thi thể của Sara Zghoul, 28 tuổi, một ngày sau khi bắt được nghi can liên hệ tới vụ này.
 



5 quốc gia Á Châu đáng để du học nhất năm 2018



Xếp hạng nhất là Nam Hàn. Nước này có 55,000 sinh viên du học trong năm 2015 và một nửa số đó là các sinh viên đến từ Bắc Mỹ và Tây Âu. Nam Hàn có ba đai học danh tiếng là Seoul National University, Korea University và Yonsei University.
 



Phiên tòa Trầm Bê lộ ra những lỗ hổng chết người về ‘dòng tiền cho vay’

“Phần xét hỏi ở phiên tòa đại án Phạm Công Danh-Trầm Bê đang lộ ra những lỗ hổng chết người về ‘dòng tiền cho vay,’ chắc hẳn phần tranh luận sẽ nảy lửa và gay cấn.” Luật Sư Phạm Hoài Nam, một trong những người tranh tụng tại phiên tòa này, viết trên trang Facebook cá nhân như vậy
 



‘Cháy thành, vạ lây’



Nếu đem câu “cháy thành vạ lây” xảy ở bên Tàu ngày xưa, áp dụng vào chuyện hôm nay tại Mỹ, thì những con cá khốn khổ đó có thể là bà con chúng ta,… vì để đối phó với thái độ “ương ngạnh” của quốc hội chống đối chính sách di dân chọn người Norway cho qua Mỹ của ông Trump.

 

Không có nhận xét nào: