Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Quán cơm Chay Miễn Phí ở Saigon

alt
Thời trước 1975, ở Saigon có những quán cơm Xã Hội ( do ngân sách Bộ XH/VNCH.. đài thọ ) bán giá rẻ cho người nghèo..... như buổi trưa ở Quán Anh Vđường Bùi Viện Quận Nhì,SG, quán cơm XH ở chợ Nancy quán cơm XH.. Trần Quang Khải  gần ĐTH ,,,,,<!>
Ngày nay. ở Saigon.. có nhựng quán cơm Từ thiện giá $1 ngàn; 2 ngàn; $5 ngàn tiền VN.. ( 1 Mỹ Kim = $22 ngàn tiền VN ); có quán.. miễn phí...
Các quán ăn từ thiện.. do một số tư nhân.. với lòng từ tâm bỏ tài chánh. công sức.. giúp người nghèo.. với sự giúp đỡ của các người tình nguyện hoặc các nhà hảo tâm... ủng hộ.. gạo, nước chấm....

Ấm lòng QUÁN CƠM CHAY MIỄN PHÍ mới xuất hiện ở Sài Gòn

Sài Gòn vừa mới xuất hiện quán cơm chay miễn phí ấm áp tình người đến từ nhóm từ thiện Nhất Tâm. Nơi đây phục vụ những mảnh đời kém may mắn, bà con có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhở với nhiều món ngon hấp dẫn. Hiện mỗi ngày quán cung cấp những món ăn đa dạng đầy đủ chất dinh dưỡng, từ các món xào, mặn, canh cho đến trái cây tráng miệng. 
 
alt
alt
Cách bố trí bên trong quán cơm giống như các tiệc buffet, dạo 1 vòng các bạn có thể thấy món nào trông cũng ngon mắt hết trơn. Và đặc biệt các vật dụng từ đôi đũa, muỗng, nĩa, chén tô, khay inox đựng thức ăn v..v. đều dùng loại tốt và sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 
alt
alt
alt
alt
Địa chỉ của nhà ăn Thiện Tâm nằm ở số 78 đường D1, khu Him Lam, Tân Hưng Quận 7, thời gian phục vụ từ: 11h đến 13h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Các bạn có thể chia sẻ rộng rãi thông tin này để nhiều người biết đến quán cơm chay phục vụ miễn phí cho người nghèo, càng đông người nghèo tới ăn càng nhiều càng tốt nhé. 
alt
alt
Hình Ảnh: Facebook Long Camry 

Không có nhận xét nào: