Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Bí ẩn bao trùm vụ luật sư Lê Đình Hồ bị bắn chết ở Sydney

Lý do tại ông Hồ bị bắn thì có rất nhiều giả thuyết. Báo Daily Telegraph cho biết ông Hồ đang thiếu nợ rất nhiều tiền và phải rút tên công ty Ledinh Lawyers Ltd của mình ra khỏi sổ ghi danh các doanh nghiệp trong sáu tháng của năm ngoái. Bên phía cảnh sát thì cho rằng ông bị giết vì ông là một luật sư hình sự.<!>



Cảnh sát rượt đuổi ‘như phim’ một cặp nam nữ ở Little Saigon


Cảnh sát đã có cuộc rượt đuổi “như phim” một cặp nam nữ vào khoảng 3 giờ chiều 24 Tháng Giêng, tại khu chợ Stater Bros ở góc đường Brookhurst và đường Hazard, thành phố Garden Grove, nơi có nhiều cơ sở thương mại của người Việt. Cuộc rượt đuổi này bao gồm cảnh sát Orange County, Stanton và Garden Grove thực hiện, có nổ súng, và có máy bay trực thăng cảnh sát tham gia.
 





Gần Tết, cướp giật lộng hành tại Little Saigon


Năm hết, Tết đến, nạn cướp giật tại các khu thương mại trong vùng Little Saigon gia tăng. Tại khu Bank of America ở góc đường Westminster và đường Brookhurst, chỉ trong tuần qua xảy ra hai vụ giật đồ.
 





Trục xuất hội viên gốc Việt, ‘sex club’ thượng lưu Hollywood bị tai tiếng


Ông Phương Trần, hội viên đầu tiên của “sex club” có tên Snctm, dành cho giới thượng lưu ở Hollywood, bị đuổi ra khỏi câu lạc bộ này vĩnh viễn và bị cáo buộc là có hành vi “bắt nạt” con gái 12 tuổi của người chủ qua Instagram, theo một bản thông cáo của câu lạc bộ.
 





TT Trump cảnh cáo Schumer: ‘Không xây tường, không thỏa thuận DACA’



Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Ba đả kích quyết định của lãnh tụ phía thiểu số Dân Chủ tại Thượng Viện, Thượng Nghị Sĩ Chuck Schumer, sau khi ông này rút lại đề nghị ủng hộ xây tường để đổi lấy có thỏa thuận DACA, nhằm không trục xuất người di dân bất hợp pháp đến Mỹ khi còn nhỏ.

Không có nhận xét nào: