Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

American President's Resolute Desk

Kết quả hình ảnh cho bàn kiên định

Được xem là một trong những người quyền lực nhất thế giới, vậy trên bàn làm việc của các đời Tổng thống Mỹ trông sẽ như thế nào trong gần 90 năm qua.<!>

Theo Business Insider, giống như phòng Bầu dục, American President's Resolute Desk là một trong những biểu tượng quyền uy của Tổng thống Mỹ, khi đây là bàn làm việc của người đứng đầu nước Mỹ trong suốt 138 năm kể từ khi nước Mỹ lập quốc. Vậy trên bàn làm việc của các đời Tổng thống Mỹ sẽ trông như thế nào? Ảnh: CNN.
Đầu tiên có thể kể đến là Tổng thống Mỹ thứ 45 Donald Trump, Chiếc Bàn Làm Việc của ông Trump trong phòng Bầu dục được bày biện khá đơn giản và hầu như không có vật dụng gì được đặt trên bàn ngoài hai chiếc điện thoại bàn đặc biệt dành cho Tổng thống Mỹ. Ảnh: Business Insider.
Điều này khá trái ngược với bàn làm việc của ông Trump khi còn ở tòa nhà Trump Tower vốn đầy ắp giầy tờ và các bức ảnh gia đình của Tổng thống Mỹ. Ảnh: Business Insider.

barack obama GIF

See the source image

Andy ST

desk GIF

Còn Bàn làm việc của cựu Tổng thống Barack Obama lại nổi bật với những bức ảnh gia đình được đặt phía sau. Ảnh: Business Insider.
See the source image
Cựu Tổng thống George W. Bush trông có vẻ bề bộn hơn với một núi giấy tờ, tuy nhiên ông Bush vẫn có những bức ảnh gia đình ở chiếc bàn nhỏ phía sau lưng mình thậm chí là được trang trí hoa đi kèm. Ảnh: Business Insider.
Bàn làm việc của cựu Tổng thống Bill Clinton lại khá chật chội với các bức ảnh gia đình được đặt ngay trên Chiếc Bàn Làm Việc thậm chí có cả tượng bán thân của một số nhân vật nổi tiếng của nước Mỹ. Ảnh: Business Insider.
Chiếc Bàn Làm Việc của cựu Tổng thống George HW Bush trông khá gọn gàng, khi ông giữ những bức ảnh cá nhân của mình ở chiếc bàn phía sau lưng, còn trên bàn làm việc cũng không đặt quá nhiều vật dụng. Ảnh: Business Insider.
Cựu Tổng thống Ronald Reagan cũng có một phong cách làm việc khá ngăn nắp với Chiếc Bàn làm việc của mình. Ảnh: Business Insider.
Hình ảnh chụp Chiếc Bàn Làm Việc của cựu Tổng thống Gerald Ford khi ông chuẩn bị rời khỏi WH, dù vậy bàn làm việc của ông vẫn khá bề bộn với các giấy tờ công văn. Ảnh: Business Insider.
Còn đây là Chiếc Bàn Làm Việc của cựu Tổng thống Richard Nixon khi ông đang nói chuyện Henry Kissinger trong năm 1973, sau lưng ông một số bức ảnh gia đình và cả một bức ảnh của cựu Tổng thống Abraham Lincoln. Ảnh: Business Insider.
Không gian bàn làm việc của cựu Tổng thống John F. Kennedy vào năm 1962 có vẻ khá chật chội với vô số các vật dụng và có tới hai chiếc điện thoại được đặt trên Bàn Làm Việc. Ảnh: Business Insider.
Điều này cũng không khác lắm so với bàn làm việc của cựu Tổng thống Dwight D. Eisenhower với vô số vật dụng trên bàn. Ảnh: Business Insider.
Bàn làm việc của cựu Tổng thống Harry S. Truman cũng khá bề bộn với “núi” giấy tờ quen thuộc cùng với một vài vật kỷ niệm của gia đình. Ảnh: Business Insider.
Microphone từ các hãng tin tức khác nhau trên Bàn làm việc của cựu Tổng thống Franklin D. Roosevelt khi ông chuẩn bị họp báo. Ảnh: Business Insider.
Bàn làm việc của cựu Tổng thống Herbert Hoover vào năm 1932, mọi thứ trên bàn có vẻ khá đơn giản. Ảnh: Business Insider.

American President's Resolute Desk 

See the source image

See the source image

Không có nhận xét nào: