Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Vài Tin Chính trên NgườiViệt Online



Ghen tuông, một ông bắn chết bốn người rồi tự sát


Một người đàn ông do ghen tuông đã nổ súng bắn chết bốn người tại một nơi rửa xe vào lúc sáng sớm ngày Chủ Nhật ở Pennsylvania. Một phụ nữ trốn phía sau chiếc xe pickup chỉ bị các vết thương nhẹ, theo cảnh sát tiểu bang và gia đình của các nạn nhân.

<!>
 




Hung thủ giết Luật sư Lê Đình Hồ muốn bắt cóc nhưng bất thành


Gần một tuần sau khi ông Lê Đình Hồ, một luật sư hình sự gốc Việt bị bắn chết tại khu Bankstown của thành phố Sydney, cảnh sát cho biết thêm một số chi tiết về vụ án đầy bí ẩn này. Theo tin của báo Daily Telegraph, cảnh sát được một nguồn tin cho biết các tội phạm có ý định bắt cóc một luật sư, nhưng phải giết ông vì có nhiều người chung quanh.
 



Cựu gián điệp Bắc Hàn: ‘Kim Jong Un sẽ phá Thế Vận Hội’


Một cựu gián điệp Bắc Hàn vừa cho biết bà hoài nghi các thái độ và hành động của lãnh tụ Kim Jong Un đối với Thế Vận Hội Mùa Đông được tổ chức tại PyeongChang, Nam Hàn, vào Tháng Hai. Trong cuộc phỏng vấn với NBC News, được thực hiện ở Daegu City, Nam Hàn, mới đây, bà Kim Hyon Hui cảnh cáo rằng thế giới không nên tin những gì ông Kim nói.
 



Bị tù oan, chết đã 5 năm, mới được công an xin lỗi


Công an tỉnh Bắc Giang đã đến nhà ông Mưu Quý Sường để trao giấy “Đình chỉ điều tra” và tổ chức xin lỗi công khai đã quy chụp cho ông tội giết vợ trong một vụ án từ 40 nước trước, bỏ tù ông dù không có phiên tòa nào được mở ra xử ông về tội giết người. Sự oái oăm là ông Sường đã qua đời từ năm 2013 vì bệnh ung thư. 
 



‘Chúng ta rồi cũng sẽ già,’ cảm xúc về đêm “Ngàn Lời Thơ – Nhớ Phạm Duy”


“Chúng ta rồi cũng sẽ già” là câu bật lên trong đầu tôi sau nhiều giờ ngồi lặng yên nghe các “tiền bối” đọc thơ, giới thiệu thơ, rồi nghe dòng nhạc của “đại thụ” Phạm Duy qua những tiếng hát vượt thời gian, không gian và qua cả những giọng ca thân quen nơi này. Tất cả diễn ra trong đêm “Ngàn Lời Thơ – Nhớ Phạm Duy” tổ chức tại hội trường Việt Báo đêm tối Thứ Sáu, 26 Tháng Giêng.

Không có nhận xét nào: