Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Tòa Đại Sứ CSVN tại Chile xác nhận ‘phơi vây cá mập trên mái nhà’

Ông Nguyễn Xuân Vinh, tùy viên văn phòng và đối ngoại của Đại Sứ Quán CSVN tại thủ đô Santiago, Chile, xác nhận với báo Người Việt về việc phơi vây cá mập trên mái nhà trong khuôn viên Đại Sứ Quán qua cuộc phỏng vấn qua điện thoại vào chiều 22 Tháng Giêng 2018, giờ địa phương Chile.<!>





Tòa Bạch Ốc: Quan trọng nhất là chính phủ hoạt động trở lại



Trong khi nước Mỹ đang bước sang ngày thứ ba của việc đóng cửa chính phủ, tham vụ báo chí Tòa Bạch Ốc Sarah Sanders vào sáng Thứ Hai bác bỏ các than phiền rằng Tổng Thống Donald Trump không rõ ràng về những gì ông muốn để đạt thỏa thuận nhằm tái lập hoạt động của chính phủ. 





Bộ trưởng Quốc Phòng Mỹ đến Hà Nội bàn chuyện Biển Đông



Bộ Trưởng Quốc Phòng Mỹ Jim Mattis sẽ đến Hà Nội thảo luận về vấn đề Biển Đông giữa những dấu hiệu cho thấy Bắc Kinh ngày càng dùng sức mạnh quân sự ép các nước nhỏ ở khu vực. 





Little Saigon: ‘Dịch vụ đưa đón’ chuẩn bị làm ăn mùa Tết



Mở trang rao vặt của các báo trong cộng đồng người Việt ở Little Saigon người ta thấy rất nhiều mẩu quảng cáo xe đưa đón phi trường, đi bác sĩ, đi thi nail, thi quốc tịch, đi casino, du lịch… Vậy các dịch vụ này làm ăn như thế nào trong sự “cạnh tranh” với Uber, Lyft,… đặc biệt trong dịp Tết Mậu Tuất gần kề.





Hai vợ chồng gốc Việt lái mô tô thiệt mạng trên đường đi Las Vegas

Hai cư dân Garden Grove, ông Bill Đinh, 65 tuổi, và bà Mary Nguyễn, 64 tuổi bị xe đụng chết trên xa lộ 160, cách Las Vegas 27 dặm, vào tối Thứ Sáu 19 Tháng Giêng, theo KTNV Action News. 

Không có nhận xét nào: