Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Lễ nhậm chức của Trump được bảo vệ nghiêm ngặt chưa từng có

Lễ nhậm chức của Trump được bảo vệ nghiêm ngặt chưa từng có
Nước Mỹ đang chuẩn bị cho lễ nhậm chức của Tổng thống mới - ông Donald Trump
Theo các nguồn tin Mỹ, một ủy ban kế hoạch an ninh đã chuẩn bị đầy đủ cho lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump ở thủ đô Washington với những biện pháp an ninh nghiêm ngặt chưa từng có.
<!>

Tờ New York Times hôm qua (27/12) dẫn lời ông Roy Blunt – Chủ tịch Ủy ban Kế hoạch An ninh của Quốc hội Mỹ, cho biết, cộng đồng tình báo đã thông báo về việc hiện nay đang có nhiều mối đe dọa hơn từ nhiều hướng hơn bao giờ hết.
Theo New York Times, hai đến ba triệu người ủng hộ ông Donald Trump được cho là sẽ đến tham dự lễ nhậm chức hoành tráng của ông này tại Capitol. Giới chức ở Washington phụ trách các khu vực đất công đã nhận được 23 đề nghị về việc tổ chức các sự kiện ủng hộ và chống lại Tổng thống nhậm chức.
Hơn 3.000 sĩ quan cảnh sát và khoảng 8.000 binh sĩ thuộc Lực lượng Bảo vệ Quốc gia sẽ phụ trách mọi vấn đề liên quan đến đám đông và điều khiển giao thông ở thủ đô của Mỹ trong ngày nhậm chức của ông Donald Trump. Ngoài ra, sẽ có thêm 5.000 binh sĩ của quân đội được triển khai để bảo vệ địa điểm nơi diễn ra lễ nhậm chức.
Tờ New York Times ước tính, có đến hơn ba chục cơ quan tình báo, cơ quan thực thi pháp luật và cơ quan của quân đội được giao nhiệm vụ bảo đảm an ninh cho Tổng thống đắc cử Donald Trump cũng như hàng ngàn nhân vật quan trọng có mặt tại sự kiện. Các biện pháp an ninh nói trên ước tính sẽ tiêu tốn một số tiền lớn lên tới hơn 100 triệu USD.

Không có nhận xét nào: