Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2024

History San Jose - K4 Parking Lot Concerns

Phản đối San Jose City sẽ xử dụng Parking at History Park tại Việt Museum dành tạm trú Homeless
11 am thứ ba ngày 18 tháng 6 - 2024 tại SJ City Hall sẽ có thảo luận về việc dùng khu Parking chính của Hístory Park có Việt Musuem để tạm trú Homeless. Người Việt sẽ cùng các sắc dân khác đến dự và bày tỏ phản đối. Homeless là vấn đề quan trọng nhưng giải pháp chiếm đất Parking của Kelley Park là quyết định rất sai lầm. 
<!>
Hístory Park San Jose là khu đất lịch sử từ 50 năm qua thành phố đã tập trung các di tích lịch sử của di dân. Việt Museum đến sau các dân khác hàng trăm năm nay đã hiện diện là một thành tích hết sức quan trọng. Xin đến dự để bày tỏ sự hiện diện và đấu tranh cho quyền lợi chung của dân sinh tại Hoa Kỳ. Đến dự và lên tiếng 2 phút bằng bất cứ ngôn ngữ nào. Sự hiện diện cũng là cơ hội giới thiệu chúng ta có mặt tại thành phố này. Xin các cơ quan truyền thông loan báo và đến để thông tin. Xin các đoàn thể kêu gọi thành viên tham dự. 

Chân thành cảm tạ. 

IRCC Việt Museum

**********

From: Bill Schroh <bschroh@historysanjose.org>

Dear Affiliates,

Last Friday I received an internal City of San Jose memo regarding finding sites around the city for possible Unhoused Safe Camping/Living areas.     

One of the sites proposed is the K4 Parking Lot of Kelley Park. If this site is taken away from History San Jose that means that we will no longer have an area to park cars for festivals and special events close to History Park.

This memo will be voted on at the next City Council Meeting on June 18th at 11 am. Please join me at the meeting to oppose this loss of our parking lot. We have all worked so hard to make History Park the amazing place it is! Losing the use of this parking lot will be a major setback for all of us! 
 
Attached is the city memo and my memo to the mayor and city council.

Please feel free to reach out to me if you have any questions.

Bill Schroh, Jr.
President & CEO
History San Jose
1650 Senter Road
San Jose, CA 95112

Không có nhận xét nào: