Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 19 tháng 2, 2024

Đồng hương Quảng Đà bắc Cali Hội Ngộ Tân Xuân 2024 - MPD


Mùa Xuân lại về trên Xứ Người, Quê hương thứ hai của hàng triệu người Việt tị nạn, lại bừng lên cái không khí rộn ràng với những cuộc tụ họp, hội ngộ từ gia đình, đến Cộng đồng, hội đoàn, hội chợ, đồng hương, mang đậm tình yêu thương, ngọt ngào với niềm nhớ không ngưôi về những ngày tháng cũ, với những tập quán, phọng tục người Á Đông, gói gọn dĩ vãng trong nỗi khắc khoải : Người Ra Đi Mang Theo Cả Quê Hương...
<!>
Và đúng như thế, Chiều Tối Chủ nhật hôm qua 18 tháng 2 năm 2024 khoảng 500 đồng hương Quảng Đà và thân hữu, đã hội ngô với Không khí Mùa Xuân tại nhà hàng Dynasty, trong Khu Grand Century Mall, trên đường Story Rd, thành phố San Jose Thung Lũng Hoa Vàng.

Ngoài trời mưa nhẹ, trong phòng hội tiếng trống múa lân, tiếng đàn tiếng hát như làm ấm áp thêm tình thương nỗi nhớ về một Xứ Quảng thật xa, với những cái tên làm mềm lòng người xa xứ, Hòn Chiêng, Núi Chuá, Tiên Phước, Trà My, Hội An Đà Nẳng cùng nắng gió Ngũ Hành Sơn.. Xin được chia xẻ cùng Quý Vị, Các Bạn xa gần chút hình ảnh hội ngộ đêm qua, cùng chia chút vui buồn và một Niềm hy vọng tươi sáng hơn trong Năm Mới.Giáp Thìn 2024.
Thân ái,
mpd






























Không có nhận xét nào: