Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2024

NATO cung cấp cho Ukraine một triệu máy bay không người lái để đọ sức với Nga - Nam Giang


Các quốc gia thành viên NATO chuẩn bị cung cấp một triệu máy bay không người lái cho Ukraine, thành lập một trung tâm huấn luyện và thành lập liên minh rà phá bom mìn để hỗ trợ Kiev trong cuộc chiến chống lại Nga, theo tuyên bố của các bộ trưởng quốc phòng của Liên minh. Hôm 16.2, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zele Sự giúp đở của Hoa Kỳ và Âu Châu cùng với tinh thần kháng chiến của nhân dân Ukraine vô địch là tất thắng . Nguyên nhân từ đâu người dân quyết chiến như vậy . Xin thưa : Trước mắt những đứa trẻ năm xưa nay vẫn còn đó . Trẻ chứng kiến Stalin cướp lương thực làm cho 4-6 triệu Ông bà của họ chết đói nằm la liệt trên đường . 
<!>


Tổng thống Ukraine ký kết thỏa thuận an ninh lịch sử với Đức, Pháp

Giờ đây họ sẳn sàng hy sinh cho tổ quốc diệt Putin khát máu độc ác hơn Stalin và , đúng vào thời điểm tên tuổi của một vị Anh Hùng Cách Mạng đi vào lịch sử của dân tộc NGA và Thế giới , đó là "Navalny chết, phương Tây buộc Nga chịu trách nhiệm" . Quý ACE đọc những lời Putin thổ lộ trong các cuộc phỏng vấn thì sẽ thấy nó đang cầu cạnh Mỹ và phương tây cứu giúp nó . Ukraine nhất định phải thắng . Chẳng những thế : Nam Giang đã viết ra là có trách nhiệm với Quý Vị Cao Niên Và Quý ACE , Trách nhiệm với hồn thiêng của nòi giống Việt . Chống cộng sản là sứ mạng chung của Thế giới đứng đầu là Hoa Kỳ không riêng VNCH . Hơn hai năm trước vào tháng 2 năm 2022 . Khi Putin qua Bắc Kinh , Nam Giang thưa với Quý ACE hai tên này bắt tay sẽ kéo nhau xuống hố . Giờ đây Putin đã thấy nguy cơ sắp tới,nó đã lên tiếng với Hoa Kỳ và phương tây . Tập, ĐCSTQ mới nguy hiểm chứ không phải em Putin . Putin rứt tay ra khỏi tay Tập nhưng không phải là yên thân . Chờ Biển Đông nổ là "Đột phá khẩu" Putin không còn để mà biết lễ độ .
Nam Giang                   


Không có nhận xét nào: