Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

TÔI VÀ CÔ EM VỢ XINH ĐẸP - ...đọc cho vui thôi trong lúc ai cũng bị depressed - Andy ST

See the source image
Tôi và v kết hôn tính đến nay đã được 5 năm, con trai tôi bây gi đã 4 tui. Gia đình vn dĩ đang hnh phúc yên m, nhưng bây gi li xy ra mt s vic khiến v tôi nghi ng. Bây gi tôi thc s rt mt mi không biết nên làm thế nào đây? Vic là như thế này, v tôi có mt cô em gái, đang đc thân. Cô em gái rt xinh đp, trước đây cũng đã tng yêu mt vài người, nhưng sau khi b bn trai cũ đá, k t đó đến nay không thy em v yêu thêm mt ai na. Sau khi v tôi sinh con trai chưa được bao lâu, em v đt nhiên mang thai, cũng không chu nói ai là b ca đa bé. Ch biết cô y nht quyết sinh đa bé ra, nên c nhà cũng đành nghe theo.<!>
Thi gian thm thot trôi qua, em v cũng làm mẹ đơn thân được 3 năm ri. Đa bé đã được 3 tui nhưng em v c thoái thác không chu đt tên cho con. Có mt ln, c nhà đang quây qun ăn cơm, v tôi gic cô y đt tên cho con, em v cười phá lên và nói: “Con ly h gì bây gi nh? Hay là ly h con em theo h ca anh r đi”. 

Lúc đó, v tôi ch mm cười nh nhàng, nhưng sut ba cơm cô y c nhìn chm chm vào cháu mình, nét mt vô cùng khó hiu.

Bui ti, chúng tôi đang nm trên giường chun bị đi ng, đt nhiên v li nói thy cháu trai ging tôi, hi tôi có phi giu cô y chuyn gì không? Tôi lc đvà nói: “Anh làm sao biết được”. Câu tr li này càng khiến cô y tc gin, quay lưng vào tường không thèm đoái hoài gì đến tôi.

Na đêm tôi git mình tnh gic nghe thy âm thanh kỳ l phát ra t phía ngoài phòng. Âm thanh phát ra t phòng con trai, tôi nhìn thy v đang nhìn chm chm vào con trai ri nhìn sang bnh đa cháu trong đin thoi. Tôi phát hin v đã bt đu nghi ng tôi là b đa con ca em vợ.

Tôi cũng không biết rt cuc đa bé đy có phi là con tôi hay không. Bi vì có mt ln tôi và em v đã làm chuyn có li vi v tôi. Do hôm đy chúng tôi ung quá say, không t ch được hành đng ca mình, vi li v tôi sinh con chưa lâu nên không thể làm khó cô y, mà tôi cũng nhn quá lâu ri. Thế là…

My hôm sau, tôi lén lút giu v và em v đi làm xét nghim ADN, xem rt cuc tôi có phi là b đa bé không....

7 ngày sau đến nhn kết qu, 2 đa đu không phi con tôi. 
See the source image
Andy ST
Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ, "thả vòng 1" thoải mái khi ở nhà - 4

Không có nhận xét nào: