Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Tin Vui - Professor behind key COVID-19 model says the worst is behind us


Professor behind key COVID-19 model says the worst is behind us
Apr. 11, 2020 - 4:18 - The data shows that the peak of coronavirus deaths in the U.S. occurred on Thursday, April 9 and will continue to fall, says Dr. Ali Mokdad from the Institute for Health and Evaluation.

                                           Thưa các anh chị
          Hôm nay GS Ali Mokdad , Trưởng Khối Metrics & Evaluation của University of Washington, người trưởng nhóm đưa ra Mô Hình khởi đầu là Hoa Kỳ sẽ tử vong 2.400.000 người, vửa tuyên bố với Truyên Thông Hoa Kỳ: The Worst is now behind us.
<!>
          GS Mokdad  theo rõi  data và evolution của dịch này, cho biết là peak của dich Corona Virus đã tới ngày hôm qua, thứ Năm 4/9/2020 và bắt đầu từ ngày hôm nay, hết tất cả sẽ từ từ khả quan, sáng sủa.
Dich Corona Vũ Hán bắt đầu tàn lụi bắt đầu từ ngày hôm nay, từ miệng người đưa ra scenario. Mô hinh bi quan nhất về dịch Corona Vũ Hán.
Đây là một tin tuyệt vời, không những cho Hoa Kỳ mà còn cho nhân loại nữa.
Hoa Kỳ đi trước, rồi nước Pháp, nước Anh và các nước Tây Âu, Bắc Âu sẽ lần lượt đi theo
Xin các anh chị click vào link trên để theo dõi lời tuyên bố của GS Ali Mokdad.
Trời bắt đầu sáng lại rồi
Rất thân men
Nguyen Thuong Vu

Không có nhận xét nào: