Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Bản tin Newsletter ngày 31/10/2019 - NV Online


ISIS loan báo người được đưa lên thay thế al-Baghdadi


Thành phần khủng bố Nhà Nước Hồi Giáo (ISIS) loan báo việc có một nhân vật lãnh đạo mới để thay thế Abu Bakr al-Baghdadi, kẻ bị giết chết trong cuộc hành quân của biệt kích Mỹ tại Syria.
<!>
 

Một sinh viên gốc Việt trong số 5 sinh viên UCI bị tố đầu độc bạn họcvideo

Một sinh viên gốc Việt trong số 5 sinh viên UCI bị tố đầu độc bạn học


Điểm tin trong ngày 31/10/2019
-Ngũ Giác Đài tung đoạn video quay cảnh bao vây thủ lĩnh ISIS
-Chống việc tung tin giả, Twitter cấm quảng cáo chính trị trước bầu cử 2020
-Cố vấn cao cấp của TT Trump từ chức trước khi điều trần tại Hạ Viện
-Một sinh viên gốc Việt trong số 5 sinh viên UCI bị tố đầu độc bạn học
-Lạc trong rừng, phụ nữ được thấy nhờ xếp đá thành tín hiệu cầu cứu
 


Miền Trung Việt Nam tan hoang sau bão Matmo


Bão Matmo (bão số 5) quét qua với sức gió mạnh cấp 9-10, giật cấp 12 đi thẳng vào thành phố Quy Nhơn, Bình Định, khiến hàng trăm cổ thụ bị bật gốc, nhiều trụ điện bị gãy đổ, một số công trình bị tốc mái hư hại. Tại Phú Yên, Quảng Ngãi cũng tan hoang và lũ đang về.
 

Bà Việt kiều Mỹ bị kết tội 13 năm tù vì bắt cóc 2 bé gái

Tòa Án Nhân Dân Cấp Cao ở Sài Gòn kết tội bà Chang Marie Alyssa (tức Trương Thu Hương, 51 tuổi, Việt kiều Mỹ) một mình thực hiện vụ bắt cóc hai bé gái, con của người bạn quen ở Mỹ để tống tiền $50,000.

video

Hạ Viện Mỹ thông qua nghị quyết ‘thủ tục luận tội’ TT Trump



Hạ Viện Liên Bang Mỹ do Đảng Dân Chủ nắm đa số đã bỏ phiếu thông qua nghị quyết chính thức, đề ra những bước tiếp theo trong quá trình luận tội Tổng thống Donald Trump.
 




Cố vấn cao cấp của TT Trump từ chức trước khi điều trần tại Hạ Viện



Cố vấn cao cấp của Tổng Thống Donald Trump chuyên về Nga và Âu Châu đưa đơn từ chức tại Tòa Bạch Ốc hôm Thứ Tư, 30 Tháng Mười, một ngày trước khi dự trù xuất hiện trước các ủy ban điều tra của Hạ Viện.
 




Phạm Xuân Hào chống Trung Quốc, bị CSVN bỏ tù, được dân ca ngợi



“Tướng Trần Việt Khoa đứng trước Quốc Hội [CSVN] không dám nhắc đến từ ‘Trung Quốc’ mà phải dùng từ ‘nước ngoài’. Trong khi đó thầy Hào thể hiện tinh thần yêu nước, chống Trung Quốc ra mặt mà lại bắt thầy?”
 




Cái chết đến gần của một quốc gia



“Chết cũng đi!” đã trở thành một lời nguyền kinh khủng ám ảnh gần như tất cả người Việt. Vì sao không nội chiến tang thương, không cuộc khủng hoảng lương thực trầm trọng nào khiến cả nước bị đói, không bị đe dọa thường trực bởi khủng bố…, vậy mà người ta phải đi, “chết cũng đi”?



Chống việc tung tin giả, Twitter cấm quảng cáo chính trị trước bầu cử 2020

Trang mạng xã hội Twitter loan báo quyết định cấm mọi quảng cáo chính trị. Hành động này cho thấy một lập trường khác hẳn với Facebook, vốn tiếp tục bào chữa cho việc loan tải các quảng cáo chính trị có trả tiền, dù biết rõ ràng là sai lạc, lấy lý do tự do ngôn luận.
 



Cháy rừng gần Thư Viện Ronald Reagan ở Simi Valley

Một đám cháy rừng lớn xảy ra vào sáng sớm Thứ Tư, 30 Tháng Mười, gần Thư Viện Ronald Reagan ở Simi Valley, lan hơn 1,400 mẫu đất.
  

Gió Santa Ana thổi mạnh, lật 4 xe vận tải ở San Bernardino County



Gió Santa Ana thổi mạnh vào sáng Thứ Tư, 30 Tháng Mười, làm bốn xe vận tải bị lật trên xa lộ 15 ở khu vực Cajon Pass thuộc San Bernardino County.
 




Chuyện ‘ma’ ở Little Saigon: ‘Người lạ’ trong tấm hình ở nghĩa trang



Bây giờ là cuối Tháng Mười, tháng của lễ Halloween. Để “giải mã” thật sự có ma hay không, chúng tôi xin vào nghĩa trang Westminster Memorial Park vào lúc nửa đêm để kể lại cho mọi người nghe những gì chúng tôi chứng kiến, cảm nhận để… cùng sợ cho vui.
 




Pizza kiểu New York với các mùi vị mới lạ ở Newport Beach



Loại bánh đặc biệt của Tháng Mười có nhiều ảnh hưởng từ đảo Hawaii được gọi là “Flyin' Hawaiian” với thịt hộp Spam, khóm, phô mai kem (cream cheese) và nước sốt teriyaki kiểu Nhật. Là loại bánh đặc biệt của tháng, nên tôi không thể nào bỏ qua được.

Không có nhận xét nào: