Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Phá 17 000 tỷ nhưng không bị truy tố do nhân đạo: Sự đê tiện lên đến tận cùng! - CTVN

Phạm Công Trung hiên ngang tại tòa - Vụ án Phạm Công Danh chiếm đoạt hơn 17.000 tỉ đã trở lại, và ngay ngày đầu tiên, điều kinh hòang nhất đã diễn ra. Cả khán phòng đã bàng hoàng khi nghe Viện Kiểm Sát tuyên bố là không khởi tố Phạm Công Trung. Vậy Phạm Công Trung là ai? Tại sao lại quyền uy như vậy? Phạm Công Trung nguyên là Tổng giám đốc VNCB; Giám đốc Công ty TNHH sản xuất, xây dựng, thương mại Việt Trung (Công ty Việt Trung). Cùng với Phạm Công Danh, Phạm Công Trung lập ra hàng chục công ty ma, để rút ruột ngân hàng 17.000 tỷ đồng. (Ngân hàng này được nhà nước mua lại, nên món nợ này đổ vào đầu dân).
<!>
Mặc dù, trong nội dung bổ sung tài liệu gửi TAND TP.HCM liên quan đến đại án VNCB giai đoạn 2, Viện KSND tối cao cho rằng em trai của bị cáo Phạm Công Danh là Phạm Công Trung có dấu hiệu đồng phạm với bị cáo Danh trong việc gây thiệt hại cho Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (VNCB) hơn 6.126 tỉ đồng. Phạm Công Trung cũng đã thừa nhận đưa một số người đến Sở KH-ĐT làm thủ tục thành lập công ty và lấy thông tin các dự án theo chỉ đạo của bị can Danh. Nhưng cuối cùng tòa vẫn không khởi tố vì lý do “nhân đạo”?
Nhân đạo với ai? Công bằng thế nào đối với những người vô tội làm công vô tội như tài xế, lao công, bảo vệ đứng ra làm giám đốc (bản thân Trung cũng làm Giám Đốc 1 vài công ty). Để rồi, sau khi sự việc vỡ lở, hơn 40 giám đốc bù nhìn bị anh em Danh lừa, phải nhận các án tù lên tới 12 năm, còn Trung thì vẫn nhởn nhơ, dù là người đầu têu trong toàn vụ việc.
Căm phẫn hơn, trong khi hơn 40 người khốn khổ vì lao tù, biết bao nhiêu gia đình tan vỡ vì vụ án này thì Phạm Công Trung vẫn nhởn nhơ ăn chơi sung sướng. Y nổi tiếng là ăn chơi trong giới đại gia khi mua 1 lúc 27 cái đồng hồ Patek Philips với giá trị hơn 8 tỉ VND 1 cái. Rượu ngoại mua 1 lần hơn 10 tỉ, tiền và gái không kể đâu cho hết.
Ấy vậy mà, những tên trọc phú, đục khoét ngân sách nhà nước, nhảy múa trên tiền xương máu của người dân lại không bị xử lý. Xin hỏi “Nhân đạo” này, đáng giá bao nhiêu?
Bạch Anh

Không có nhận xét nào: