Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Cuối Tuần Cuời... Nhẹ Một Chút - GÀ TRỐNG DẶN VỢ - KD


Hôm nay tôi họp gia đình
Có vài lời dặn..."các mình" yêu thương !
Ngày mai tôi phải lên đường
Về quê họp hội đồng hương mấy ngày .<!>

Các bà chú ý nghe đây
Để rồi thực hiện mấy ngày ... vắng tôi .
Kẻo mà khi vắng tôi rồi
Các bà làm loạn ... xa rời kỷ cương !

Bà cả...nhớ phải ... làm gương
Không được bắt nạt , coi thường...các em !
Giữ cho trong ấm ... ngoài êm
Thay tôi quản lý ... gạo tiền ... thu chi !

Bà hai...trách nhiệm ... thứ nhì
Vắng tôi tuyệt đối cấm đi ... đánh bài .
Thu vén nhà cửa ... trong ngoài .
Chợ búa , cơm nước cả hai ... sáng , chiều !

Bà ba...hạn chế ... "on" nhiều
Trên "phây" giờ lắm tình yêu ... lằng nhằng .
Tháng này cước mạng ... mà tăng
Tháng sau tôi sẽ cắt phăng ... 4G !

Bà tư...đang có ... con thơ
Việc gì quá sức thì nhờ ... chị em .
Các bà còn lại ... phụ thêm
Cấm được ca thán lèm bèm ... mất hay !

Bà năm ... từ trước đến nay
Cũng vì nhỏ tuổi tôi hay ... cưng chiều .
Nên đừng cậy được ... tôi yêu
Chành chọe các chị ... "cân điêu ... nói thừa" !

Các bà ... đã rõ cả chưa ?
Ở nhà xử sự cho vừa lòng nhau .
Tôi đi chắc sẽ không lâu
Cùng lắm cũng chỉ tuần sau ... tôi về .

Bà nào không có ... vấn đề
Khi về tôi thấy ô kê ... thưởng liền .
Bà nào ... làm máu tôi điên .
Thì tôi "cấm vận" ngủ riêng ... một tuần !

🤣🤣🤣 !!!
Sent from my iPad

Không có nhận xét nào: