Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Bản tin Newsletter ngày 16/09/2019 - NV Online


Giá xăng ở California có thể tăng mạnh trong những ngày tớivideo

Giá xăng ở California có thể tăng mạnh trong những ngày tới

Các nhà phân tích cảnh báo giá xăng sẽ tăng mạnh trong những ngày tới sau khi hai cơ sở dầu mỏ ở Saudi Arabia bị tấn công hôm Thứ Bảy. Hiện tại, giá xăng trung bình ở California cao thứ hai ở Mỹ.
<!>


Nổ súng tại Santa Ana College, một người thiệt mạng



Một người đàn ông bị bắn chết gần đại học Santa Ana College vào sáng sớm Thứ Hai, 16 Tháng Chín, và xe của ông tông vào bãi đậu xe của trường.
 


‘Thà bị bắt còn hơn mất hết quyền tự do!’video

‘Thà bị bắt còn hơn mất hết quyền tự do!’



Bất chấp bị đàn áp, bắt bớ, người dân Hồng Kông tuyên bố sẽ tiếp tục biểu tình, đặc biệt là vào ngày quốc khánh Trung Quốc, 1 Tháng Mười.
 




Target sẽ mướn hơn 130,000 nhân viên cho mùa lễ 2019



Mùa lễ cuối năm đang đến gần, hệ thống siêu thị Target, có trụ sở chính ở Minneapolis, vừa công bố kế hoạch mướn hơn 130,000 nhân viên làm việc tại các trung tâm phân phối và các cửa hàng của Target.


video

TT Trump: ‘Đạn đã lên nòng’ sẵn sàng đáp trả vụ xưởng dầu Saudi bị tấn công

Tổng Thống Trump tuyên bố chính phủ Mỹ sẵn sàng "đạn đã lên nòng" để phản ứng, chỉ chờ xác nhận là Iran đứng sau vụ tấn công vào các xưởng lọc dầu của Saudi Arabia. 
 



Tàu Việt Nam và Trung Quốc vẫn kình nhau trên Biển Đông



Tàu khảo sát địa chất của Trung Quốc, được các tàu hải cảnh bảo vệ, vẫn ngang nhiên hoạt động trên vùng biển đặc quyền kinh tế của Việt Nam, bất chấp lời phản đối của Hà Nội. 
 



California đợi thống đốc ký dự luật cấp thuốc phá thai cho sinh viên



Quốc Hội California vừa thông qua dự luật bắt các phòng khám của các đại học của tiểu bang phải cung cấp thuốc phá thai cho sinh viên bắt đầu từ năm 2023 và đang đợi thống đốc ký. 
 



Tá với tướng!



Minh đại tá “chửi mướn” cho Bắc Kinh đối với một khuôn mặt đang được cả thế giới kính trọng như Hoàng Chi Phong?


Little Saigon: Lừa đảo sửa nhà, bị bắt, nghi can ra tù lại tiếp tục đi lừa gạt

Người đàn ông xưng tên David Nguyễn, hay Dave khi đăng báo quảng cáo, vừa lừa lấy mất $1,600 của cặp vợ chồng lớn tuổi làm nghề sửa xe bên cạnh thương xá Phước Lộc Thọ, không ai khác hơn chính là ông Điền Nguyễn, người từng bị cáo buộc lừa đảo lấy $83,000 của một cư dân Garden Grove mà báo Người Việt có đề cập đến trong bài “Little Saigon: Lại thêm nạn nhân bị ‘lừa đảo sửa nhà,’ mất $83,000”.




Sài Gòn kêu gọi ‘không ăn thịt chó’

Báo mạng VNExpress hôm Chủ Nhật đưa tin như vừa kể viện dẫn lý do “Thịt chó hiện không được kiểm dịch, thường nhiễm các vi sinh vật gây bệnh, đặc biệt là virus gây bệnh dại; có thể nhiễm hóa chất tồn dư, nhất là các hóa chất dùng để đánh bả chó rất độc có thể gây chết người.” Cách đây một năm người ta đã thấy thủ đô Hà Nội ra một khuyến cáo tương tự.



Chủ trang Bà Đầm Xòe ra sách nói Nguyễn Phú Trọng ‘là Việt gian cho Tàu Cộng’



Giới xã hội dân sự đang xôn xao trước cuốn sách do nhà báo tự do, nhà văn Phạm Thành, chủ trang blog Bà Đầm Xòe, tự in, tự phát hành tại Hà Nội: “Nguyễn Phú Trọng: Thế Thiên Hành Đạo Hay Đại Nghịch Bất Đạo.” Ông Phạm Thành, người từng tự ứng cử “đại biểu Quốc Hội” năm 2016, được cộng đồng mạng biết đến qua một loạt bài phản biện chủ trương của đảng




Giá xăng dầu thế giới tăng vọt sau vụ xưởng lọc dầu Saudi Arabia bị tấn công

Giá xăng dầu thế giới hôm Thứ Hai, 16 Tháng Chín,tăng vọt ở mức chưa từng thấy kể từ khi có Cuộc Chiến Vùng Vịnh năm 1991, sau khi xảy ra cuộc tấn công hồi cuối tuần qua nhắm vào các xưởng lọc dầu chính yếu ở Saudi Arabia, gây ra sự gián đoạn trầm trọng nhất cho nguồn cung cấp của thế giới, đồng thời cũng tạo thêm căng thẳng giữa Iran và Mỹ.



Lý do khiến chi phí mua một chiếc xe hơi mới tăng cao ‘chưa từng thấy’

Trang tin chuyên về tài chính MarketWatch có trụ sở ở San Francisco vào ngày 12 Tháng Chín dẫn phúc trình của AAA cho biết chi phí trung bình mà một chủ xe phải trả hàng năm tăng 24% trong năm nay, 2019 lên mức $9,282/năm hay $773.50/tháng với số mileage trung bình hàng năm là 15,000 dặm.

Không có nhận xét nào: