Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Thư Mời Hội Ngộ Thuyền Trưởng tàu USS Kirk : Paul Jacobs

alt
<!->
  
Mời quý vị và các bạn đến tham dự:
Asian Heritage Awards 2016 Conference Workshop
Buổi gặp gỡ họp báo với vị ân nhân của chúng ta, thuyền trưởng của tàu USS Kirk, Paul Jacobs người đã cứu vớt 30.000 thuyền nhân người Việt chúng ta dạo ấy.

- Hãy đến để nghe ông kể lại câu chuyện lịch sử này.
- Hãy đến để gởi đến ông lời tri ân.
- Hãy đến để chia sẻ với ông rằng trong số 30,000 thuyền nhân mà ông cứu vớt năm nào nay đã trở thành những công dân Mỹ gốc Việt thành công trong mọi lãnh vực, góp phần không nhỏ cho sự phồn thịnh của đất nước Hoa Kỳ.
- Hãy đến để chụp những tấm hình lưu niệm với các vị ân nhân của chúng ta trong một khung cảnh rất sang trọng tại thính phòng the Joan B.Kroc Institute for Peace&Justice in the campus of University of SanDiego.
- Hãy đến để thưởng thức phần triển lãm tranh ảnh về biến cố 30 tháng 4, hành trình vượt biển tìm tự do rất độc đáo.
- Ban tổ chức có chuẩn bị cà phê, nước ngọt, trà, và thức ăn nhẹ cho chúng ta dùng điểm tâm buổi sáng.
- Sẽ có xe Bus đón quý vị ngay tại 4290 Menlo Ave. San Diego lúc 8 am nếu quý vị cần phương tiện chuyên chở.

@ Joan B. Kroc Institute For Peace and Justice
5998 Alcala Park, San Diego Saturday, April 23, 2016, 8:30AM-1PM

Kính,
Van Anh Nguyen
Programming Director 
Viet News Television - VNTV 

This e-mail and any files transmitted with it may contain privileged and confidential information and are intended solely for the use of the individual or entity to which they are addressed. If you are not the intended recipient or the person responsible for delivering the e-mail to the intended recipient, you are hereby notified that any dissemination or copying of this e-mail or any of its attachment(s) is strictly prohibited. If you have received this e-mail in error, please immediately notify the sending individual or entity by e-mail and permanently delete the original e-mail and attachment(s) from your computer system. Thank you for your cooperation.

Không có nhận xét nào: