Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Phụ nữ càng độc lập lại càng quyến rũ? - TQD/ST

Inline image
Thực tế đã chứng minh, giữa hai từ độc lập và quyến rũ tồn tại một dấu bằng như trong phương trình toán học. Và một người phụ nữ tự chủ trong cuộc sống lắm khi đẹp lạ kỳ! Hãy xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng để tìm kiếm sự độc lập trong tài chính. Khi đó, người phụ nữ sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của mình. Ngày xưa, các thiếu nữ chỉ cần uốn cong mình theo chuẩn mực “công, dung, ngôn, hạnh”, rồi tựa cửa ngồi đợi bạch mã hoàng tử đến đón về dinh. Một cuộc sống âm thầm chăm lo, vun vén cho gia đình, không phải nghĩ ngợi về chuyện kinh tế sau đấy, khi ấy, đã là hạnh phúc. Ngày nay, một cô gái ngoài sự mềm mại rất nữ tính ra, còn phải có tầm hiểu biết, tinh thần và khả năng độc lập mới có thể hạnh phúc được.<!>
Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe đã từng nói: “Thật sai lầm khi người phụ nữ mong đợi một người đàn ông xây dựng thế giới theo ý thích của cô ấy mà không tự kiến tạo nó cho mình”. Vậy thì, hỡi người phụ nữ, hãy sống cho bản thân mình, vì cuộc sống của mình mà xây dựng sự nghiệp riêng và tìm kiếm độc lập, tự chủ cho bản thân. Để hạnh phúc! Đừng làm một cây tầm gửi, treo mình trên một cái cây khác, phụ thuộc vào cây đó rồi sống leo lắt qua ngày.

Trước hết, hãy xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng để tìm kiếm sự độc lập trong tài chính. Khi đó, người phụ nữ sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của mình. Độc lập về tài chính còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định, khẳng khái nói lên quan điểm của mình và bày tỏ rõ ràng cảm xúc của bản thân. Trong tâm tư của một người phụ nữ tự chủ, sẽ không chỉ còn đơn thuần là chuyện gia đình, bếp núc, con cái. Và người phụ nữ bận rộn khi ấy sẽ không còn thời gian cho những suy nghĩ chẳng để làm gì nhưng chỉ chực nhắc đến là đã muốn nổ tung.

Người phụ nữ độc lập, còn thể hiện rõ ràng ở khía cạnh tư duy chắc chắn, chuyên môn có tầm và khẳng định được vị trí của mình trong xã hội. Cô nhận thức được điều đó, kiêu hãnh với nó và cô càng đẹp hơn. Cô biết cách sử dụng vũ khí lợi hại này để chinh phục những người xung quanh, trong đó có một nửa yêu thương của mình. Người đàn ông của cô, khi đó, là của cô đúng nghĩa. Thử hỏi, có người đàn ông nào không muốn được tự hào về sự giỏi giang của người mình yêu? Và không bị chinh phục bởi sự hiện đại, thông minh, cá tính và sự quyết đoán toát lên từ một người phụ nữ? Thực tế đã chứng minh, giữa hai từ độc lập và quyến rũ tồn tại một dấu bằng như trong phương trình toán học. Và một người phụ nữ tự chủ trong cuộc sống lắm khi đẹp lạ kỳ!

Về mặt tình cảm, cách yêu của một người phụ nữ độc lập cũng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Họ không dễ dàng để cho bản năng yếu đuối của một người đàn bà lên tiếng. Họ thông minh, sắc sảo trong cuộc chơi, làm chủ tốt cảm xúc của mình và khó gục ngã hay bi lụy trong tình yêu. Những người phụ nữ như thế, cần nhắc lại một lần nữa, họ khiến tâm trí đàn ông phát cuồng, trái tim đàn ông tan chảy và muốn được thử sức chinh phục rồi gồng mình lên che chở một đời.

Sưu tầm

Thân mến
TQĐ

Không có nhận xét nào: