Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Dịch Corona nguy hiểm dữ dội, cập nhật với 213 người bị chết và 9692 người bị nhiễm bịnh


1/ Cập nhựt mới nhứt vào hôm nay thứ sáu 31.01/2020 cho thấy nạn dịch Virus Corona đã cho thấy tầm nguy hiểm dữ dội với con số gia tăng 213 người bị chết và 9692 người bị nhiễm bịnh . Con số này vượt qua nạn đại dịch SARS hồi năm 2003 . Chính vì vậy không thể tiếp tục “làm lơ” vì áp lực của Trung Cộng nên Tổ Chức Y Tế Quốc Tế WHO đành phải chính thức “tuyên bố khẩn cấp toàn cầu” ngay lập tức . <!>

2/ Được biết trong thời gian vừa qua Trung Cộng đã ảnh hưởng quan trọng đến WHO nhằm ngăn chặn đến quyết định  “tuyên bố khẩn cấp toàn cầu” , vì Bắc Kinh rất sợ cho thế giới thấy chế độ Trung Cộng đã hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn lan truyền nạn đại dịch này . 

3/ Trung Cộng tuyên truyền “đánh bóng” những quyết định có tính cách “biểu diễn” . Chẳng hạn như:

a) Xây cấp tốc 2 bịnh viện trong vòng 10 ngày. Thực ra tới nay chưa biết đã tới đâu. Nhưng sự thực rõ ràng cho thấy Trung Cộng còn quá dỡ về lãnh vực bệnh viện và y tế cung cấp đầy đủ cho người dân mà lúc nào cũng tự hào là quốc gia giàu mạnh hàng thứ nhì trên thế giới và sắp sửa vượt qua Hoa Kỳ vào năm 2025 (sic!) 

b) Vào ngày 26.01/2020 đã ra lịnh phong tỏa cách ly với tổng số dân lên đến 56 triệu người. Nghe thì rất ghê gớm. Nhưng thực sự trước đó đã bị tiết lộ ra nên phần lớn đã bỏ chạy trước rồi . Chẳng hạn được ghi nhận khoảng 5 triệu dân trong tổng số 11 triệu dân tại thành phố Vũ Hán đã “ra đi tị nạn” trước . Chính vì vậy hiện nay trên tất cả mọi địa phương tại Trung Cộng đều có trường hợp nhiễm bịnh - kể cả Tây Tạng - 

Kết Luận

WHO quyết định đưa ra tuyên bố khẩn cấp toàn cầu được gửi cho các nước thành viên LHQ mà WHO đánh giá đang có tình trạng nghiêm trọng - trong đó có VN chúng ta - . 

Điều này có nghĩa các quốc gia liên hệ  sẽ quyết định có đóng cửa biên giới, hủy bay, khám người tại sân bay và các biện pháp khác hay không. Trung Cộng sẽ bị cô lập cách ly một phần hoặc hoàn toàn đối với thế giới bên ngoài. Thực ra điều này đã xảy ra trước rồi khi các hãng máy bay quốc tế không còn bay tới Trung Công, các biên giới với Trung Cộng như Mông Cổ, Bắc Hàn, Nga ... phần lớn bị đóng cửa. 

Qua nạn dịch này, ai cũng thấy rõ Trung Cộng chính là một đại hoạ cho loài người  vì là nơi phát xuất những mầm mống đưa tới hủy diệt nhân loại. Chẳng hạn như các đại dịch virus, tư tưởng độc tài Mao Trạch Đông với Cách Mạng Văn Hoá điên rồ, sản xuất thực phẩm độc hại, hàng hoá giả mạo ....

Chưa bao giờ nhân loại thấy cảnh tượng đám cưới đáng lẽ vui vẽ mà chỉ thấy tất cả phải đeo khẩu trang xấu xí kỳ dị.

Chính chế độ cộng sản Trung Hoa và nhà độc tài Tập Cận Bình là thủ phạm đó. 

Chúng tôi đã sớm nhìn thấy trò lường gạt nói láo này và đã  trình bày báo động trong bài viết đăng trên trang web Đặc San Lâm Viên:


Không có nhận xét nào: