Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Bài thuốc phòng ngừa Coronavirus - Andre Lecharoux

Bài thuốc phòng ngừa Coronavirus.

Bài viết này mang tính tham khảo dân gian , các bạn nên chuẩn bị cho mình và người thân những bài thuốc trên trong tinh hình cơn đại dịch đang đe dọa.

By Steven Nguyễn
January 27 at 4:00 pm<!>
Screenshot_20200128-083523_Facebook
1/ Chanh ta (Chanh nhà quê có hạt)Rửa sạch cho vào ngăn đá đông cứng, sau đó đem ra bào vỏ. Lí do để đông cứng vì khi bạn gọt vỏ thì chất dầu dưới vỏ sẽ tựu lại và không bốc hơi ra ngoài.
2/ Sả ( Nguyên củ)Rửa sạch và đập hơi nát
3/ Mật ong ( Rừng càng tốt)
CÁCH LÀM:Đun sôi nước, cho sả vào ngoáy đều, cho luôn vỏ chanh vào sau đó ngoáy đều, tắt lửa đậy vun lại để nguội rồi chiếc ra bình pha mật ong vào (tuỳ thuộc hàm lượng) sau đó để trong tủ lạnh.
CÁCH DÙNG:Sáng ngủ dậy uống ngay 1 ly khoảng 100ml ( nếu đắng thì pha thêm nước). Giữa này uống 1 ly 100ml, trước khi đi ngủ uống 1 ly 100ml. Lưu ý: Thuốc đắng giải dịch
NÊN GHI NHỚ:Uống liên tục trong vòng 3 ngày thì hệ hô hấp phổi của bạn sẽ rất sạch và khoẻ hẵn. Nếu các bạn vẫn còn nghi ngờ người tốt thì cứ vô tư chụp hình phổi đa chiều trước khi uống và sau khi uống 3 ngày xem sao. Ngoài Phổi ra tinh chất của Chanh và sả còn chứa một hàm lượng detox rất tốt cho đường ruột và gan các bạn yêu thương nhé.
HÃY CHIA SẺ ĐỂ GIÚP MỌI NGƯỜI
(Bác sĩ nhà quê Andre Lecharoux , Sưu tầm)

Không có nhận xét nào: