Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Bản tin Newsletter ngày 21/09/2019 - NV Online



Báo Wall Street Journal: TT Trump điện đàm TT Ukraine, 8 lần yêu cầu điều tra con trai PTT Joe Biden

Báo The Wall Street Journal tường thuật rằng Tổng Thống Trump thúc giục Tổng Thống Ukraine Volodymyr Zelensky "hãy cộng tác với luật sư riêng của ông là Rudy Giuliani, về việc mở ra một cuộc điều tra."
<!>


Mỹ gửi thêm quân sang Saudi Arabia, không đánh Iran lúc này

Bộ Trưởng Quốc Phòng Mỹ, ông Mark Esper, nói với các ký giả tại Ngũ Giác Đài rằng đây là bước đầu tiên để tăng cường an ninh và ông không loại bỏ việc sẽ có thêm các biện pháp khác sau này.
 

Uống thuốc giảm đau răng, máu của một cô ở Rhode Island biến thành máu xanh

Một cô gái 25 tuổi ở Rhose Island, New England, phát hiện máu mình biến thành màu xanh đậm sau khi uống thuốc giảm đau răng và không hiểu tại sao.
 

Sài Gòn: Một bà bóp d** công an, bị cáo buộc ‘chống người thi hành công vụ’

Một công an viên phường 15, quận 8, gô cổ, đấm đá túi bụi một người dân và sau đó bị bà này thò tay bóp d** để chống cự.

Joshua Wong và Denise Ho: ‘Tuổi trẻ Việt Nam, hãy liên kết với thế giới trong cuộc chiến đấu của các bạn’


Joshua Wong và Denise Ho đã gửi đến các bạn trẻ Việt Nam những chia sẻ về cuộc đấu tranh đòi dân chủ của người dân Hồng Kông.
 

 


Cục Thống Kê Dân Số kêu gọi cộng đồng người Mỹ gốc Á hăng hái tham gia


Để chuẩn bị cho cuộc Thống Kê Dân Số 2020, Cục Thống Kê Dân Số Hoa Kỳ gặp gỡ các cơ quan truyền thông của người Mỹ gốc Á vào trưa Thứ Năm vừa qua tại phòng sinh hoạt cộng đồng Thư Viện Công Cộng Nam Pasadena, để nhấn mạnh về sự cần thiết của việc tất cả những người Mỹ gốc Á được thống kê chính xác và để thảo luận về các nỗ lực tiếp cận cộng đồng.
 



7 điều kiện để trở thành công dân Mỹ


Để được trở thành công dân Hoa Kỳ, đương đơn phải hội đủ bảy điều kiện. Trong đó, điều kiện thứ nhất: Đương đơn phải ít nhất là 18 tuổi. Điều kiện thứ hai: Đương đơn phải được nhập cảnh Hoa Kỳ hợp pháp theo diện thường trú nhân.
 


Trồng cần sa, câu điện lậu ở Fountain Valley, ông Việt Nam bị bắt


Một ông Việt Nam cư dân Garden Grove bị bắt vì trồng cần sa bất hợp pháp và câu điện lậu trong một căn nhà ở Fountain Valley.
 

Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?


Cuối tuần này, đến ngày 22 Tháng Chín, ngoài nhiều chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem phim hành động, phiêu lưu “Ad Astra,” “Rambo: Last Blood,” và “Downton
Abbey.”

Không có nhận xét nào: