Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Bản tin Newsletter ngày 25/09/2019 - NV Online

Quyền giám đốc an ninh quốc gia từ chức nếu không được trả lời Quốc Hộivideo

Quyền giám đốc an ninh quốc gia dọa từ chức nếu không được tự do trả lời Quốc Hội



Tin Tổng hợp 25/9/2019:
-Quyền giám đốc an ninh quốc gia dọa từ chức nếu không được tự do trả lời Quốc Hội
-Chín người trong phái đoàn Kim Ngân bỏ trốn ở Nam Hàn là ‘đi nhờ máy bay’
-Cựu bí thư Hà Giang Triệu Tài Vinh ‘mặt dày’ tuyên bố ‘đã vượt qua’ các vụ tai tiếng
-‘Tấm lòng’ ông chủ: Tăng lương $10 ngàn cho mỗi nhân viên<!>
 

Video Bà Hillary Clinton chỉ trích TT Trump và ủng hộ luận tội ôngvideo

Cựu Ngoại Trưởng Hillary Clinton chỉ trích TT Trump và ủng hộ luận tội ông



Điểm tin trong ngày 25/9/2019:
-Tài liệu cho thấy TT Trump nhờ TT của Ukraine điều tra cựu PTT Biden
-Cựu Ngoại Trưởng Hillary Clinton chỉ trích TT Trump và ủng hộ luận tội ông
-Thăm dò cho thấy đa số dân Mỹ không muốn truất phế TT Trump
-Dân California sẽ phải trả $4/gallon xăng những ngày tới
-Thủ Tướng Netanyahu được mời lập chính phủ liên minh Israel
 



Video Bên trong khu bảo tồn bướm hoang dã ở Anh Quốcvideo

Bên trong khu bảo tồn bướm hoang dã ở Anh Quốc



Hai trong số những loài bướm hiếm nhất ở Anh Quốc được ghi nhận với số lượng cao nhất kể từ năm 1976. Nhiều loài bướm bị suy giảm số lượng trong một thời gian dài từ năm 1970 thế nên các cơ quan bảo tồn đời sống hoang dã cần làm nhiều công việc nhằm giúp bảo tồn số lượng bướm trong tương lai.
 



video

Trải nghiệm chạy xe hơi tốc độ cao kiểu Đức với Porsche tại miền Nam California



Những người quan tâm đến du lịch Đức được mời tới trung tâm Porsche Experience Center Los Angeles tại miền Nam California để tìm hiểu về nước Đức và đặc biệt là để trải nghiệm đường chạy tốc độ cao theo kiểu Đức.



video

Bản chép lại cuộc điện đàm cho thấy, TT Trump kêu gọi TT Ukraine điều tra ông Biden



Chủ Tịch Hạ Viện Nancy Pelosi: “Các hành động của TT  Trump cho thấy sự thật phũ phàng là tổng thống phản bội lời thề về chức vụ của ông ta, phản bội an ninh quốc gia của chúng ta và phản bội sự liêm chính của cuộc bầu cử của chúng ta”.
 




‘Tấm lòng’ ông chủ: Tăng lương $10 ngàn cho mỗi nhân viên



Ông chủ Công ty Gravity Payments loan báo các nhân viên hiện có mức lương $40,000 sẽ được tăng lương $10,000 ngay lập tức và trong vòng năm năm, mức lương tối thiểu sẽ là $70,000.
 

Cẩm nang dành cho du khách khi đến Việt Nam XHCN



Nếu người ta đưa một tờ giấy khổ lớn, chằng chịt những chữ, đừng nghĩ đó là một thực đơn. Đó là một danh thiếp, liệt kê bằng cấp, chức vụ...
 




Xe hơi còn chạy được bao xa khi đèn báo hết xăng?



Khi đèn cảnh báo hết xăng sáng lên, hầu hết tất cả các kiểu xe hơi trên thị trường đều còn lại khoảng từ 2 đến 3 gallon xăng trong bình.


‘Nhận diện’ khách quỵt tiền tiệm nail

“Hầu như tiệm nail nào cũng từng gặp trường hợp khách kiếm chuyện để không trả tiền, hoặc quỵt tiền bỏ chạy.” Đó là chia sẻ của chị Gina Nguyễn, ở Garden Grove, người đã có trên 20 năm kinh nghiệm làm trong ngành nail hiện đang làm việc tại tiệm Passion Beauty Salon.



Nam Hàn xác nhận còn 7 người trong đoàn Quốc Hội CSVN chưa bị bắt

Phóng viên tiếng Hàn của hệ thống truyền thanh BBC được Bộ Ngoại Giao Nam Hàn xác nhận là hiện có “bảy người Việt Nam đang cư trú bất hợp pháp tại Nam Hàn” trong tổng số 162 người do bà Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu sang thăm chính thức Nam Hàn từ ngày 4 đến 7 Tháng Mười Hai, 2018.



Dùng cây cào giết vợ ngoại tình, chủ trại heo ở Iowa bị kết tội

Một chủ trại heo ở tiểu bang Iowa vừa bị kết tội dùng cây cào đâm chết vợ sau khi nổi cơn ghen vì biết vợ ngoại tình. Theo bản tin của tờ báo địa phương The Telegraph Herald, ông Todd Mullis, 43 tuổi, bị kết tội sát nhân cấp một, về cái chết của bà vợ Amy Mullis, 39 tuổi, tiếp theo phiên xử kéo dài sáu ngày.



Triệu Tài Vinh ‘mặt dày’ tuyên bố ‘đã vượt qua’ các vụ tai tiếng

“Có lẽ nhiều người nói tới chuyện năm 2013, trên Facebook nói về việc cả gia đình tôi làm quan và vừa rồi là gian lận thi cử. Việc đó không sao, mình phải đối mặt với thực tế và vượt qua nó,” báo Zing hôm 25 Tháng Chín dẫn phát ngôn mới nhất của ông Triệu Tài Vinh, cựu bí thư Tỉnh Ủy Hà Giang và nay ngồi ghế phó Ban Kinh Tế Trung Ương.



Chống người vô gia cư, dân San Francisco đem đá tảng đặt lề đường

Cuộc khủng hoảng vô gia cư trầm trọng ở thành phố San Francisco đã khiến cư dân một khu phố nơi này hùn tiền đi mua các cục đá tảng đem về đặt dọc lề đường để ngăn không cho người vô gia cư cắm lều dọc theo đường đi trong khu họ ở. Các cư dân sống dọc theo đường Clinton Park ở khu phố Mission Dolores nói rằng các tảng đá này nhằm ngăn không cho người vô gia cư cắm lều chích ma túy mỗi tối

Không có nhận xét nào: