Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Bản tin Newsletter ngày 28/09/2019 - NV Online

Bạch Thư Quốc Phòng Nhật: Trung Quốc nguy hiểm hơn Bắc Hàn



Sức mạnh quân sự ngày càng lớn của Trung Quốc nay đã thay thế Bắc Hàn để trở thành mối đe dọa chính cho an ninh nước Nhật, theo bản bạch thư quốc phòng thường niên của quốc gia nàY.<!>
 




Hà Nội: Cháy lớn nơi từng là Trung Tâm Báo Chí “Thượng Đỉnh Trump-Kim”


Khoảng 6 giờ sáng hôm 28 Tháng Chín, đã xảy ra vụ cháy lớn tại “Cung Văn Hóa Lao Động Hữu Nghị Việt-Xô,” số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Người Hà Nội thường gọi tắt là “Cung Việt-Xô.”
Hồi cuối Tháng Hai, 2019, nơi này được dùng để làm “Trung Tâm Báo Chí Quốc Tế” phục vụ cho cuộc gặp Thượng Đỉnh giữa Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ Tịch Bắc Hàn Kim Jong Un.
 

 




Ghi danh vào Medicare khi về hưu



Nếu bảo hiểm y tế do sở làm cung cấp còn tiếp tục thì có thể xin Medicare Phần B trong thời gian Ghi Danh Đặc Biệt.
 




Westminster: Xây cất trái phép chỉ được ân xá trong Tháng Mười



“Hội Đồng Thành Phố Westminster thông qua quyết định ân xá chương trình ‘Get it Permitted’ chỉ hiệu lực trong Tháng Mười sắp tới,” Phó Thị Trưởng Kimberly Hồ cho biết tại buổi họp báo chiều Thứ Năm, 26 Tháng Chín, tại một phòng hội ở Westminster.
 




Ông Nguyễn Hữu Chánh: ‘Hội Chợ Global Expo thất bại vì bị CSVN phá’


“Hội Chợ Global Expo 2019 do Global Community Foundation tổ chức ở Anaheim Convention Center hồi cuối tuần qua thất bại vì bị CSVN phá.”
Đó là nhận xét của ông Nguyễn Hữu Chánh, sáng lập viên Global Community Foundation.
Ông Chánh cũng là chủ tịch Hội Đồng Sáng Lập Đảng Dân Tộc Việt Nam.

Không có nhận xét nào: