Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Bản tin Newsletter ngày 13/09/2019 - NV Online


Video Ủy ban Hạ Viện Mỹ chuẩn bị thủ tục luận tội TT Trumpvideo

Ủy ban Hạ Viện Mỹ chuẩn bị thủ tục luận tội TT Trump



Điểm tin trong ngày 13/9/2019:
-TT Trump sẽ xem xét việc đạt thỏa thuận thương mại tạm thời với Trung Quốc
-Ủy ban Hạ Viện Mỹ chuẩn bị thủ tục luận tội TT Trump
-Hầu hết xe điện ở Paris bị tê liệt vì biểu tình đòi cải tổ hưu bổng
-Chiến hạm Mỹ vào vùng biển Hoàng Sa trong lúc có thương chiến Mỹ-Trung
-Trang mạng khiêu dâm bỏ $10 triệu để được đặt tên sân bóng rổ của Miami Heat<!>  




TT Thổ Nhĩ Kỳ hứa hẹn ‘sẽ mua hệ thống phòng không Patriot của Mỹ’



Tổng Thống Thổ Nhĩ Kỳ, ông Tayyip Erdogan, hôm Thứ Sáu nói rằng sẽ thảo luận  mua  hỏa tiễn phòng không Patriot với Tổng Thống Donald Trump.
 




Thủ tướng Israel: Chiến tranh với Palestine có thể ‘xảy ra bất cứ lúc nào’



Thủ Tướng Israel, ông Benjamin Netanyahu, hôm Thứ Sáu nói rằng chiến tranh tại Dải Gaza với phía Palestine có thể "xảy ra bất cứ lúc nào".
 




Ô nhiễm ‘chưa từng thấy’, quân đội phải lập trại để tẩy độc công ty Rạng Đông



Khối lượng chất thải nhiễm thủy ngân tại công ty Rạng Đông, quận Thanh Xuân, cần thu gom lớn “chưa từng thấy,”
 



Các thành phần trong sản phẩm tóc không nên dùng



Một số thành phần dùng trong các sản phẩm chăm sóc tóc nếu như sử dụng lâu dài thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. 


Phạm Đoan Trang: ‘Chiến đấu cho tự do phải chấp nhận mất một phần lớn tự do và nhiều thứ khác nữa’

Tôi nghĩ tôi cũng mất khá nhiều, nhưng tôi không muốn nói về những mất mát đó, bởi vì quan niệm của tôi lâu nay là “làm đừng kêu, kêu đừng làm”. Đã chấp nhận đi vào con đường chiến đấu cho tự do thì chắc chắn phải mất một phần lớn tự do và nhiều thứ khác nữa. 


video

Nhà báo độc lập Phạm Đoan Trang được trao giải thưởng Press Freedom Prize 2019




Trung Quốc ngưng tăng thuế quan nhắm vào đậu nành và thịt heo của Mỹ


Trung Quốc sẽ ngưng việc tăng thuế quan nhắm vào đậu nành và thịt heo của Mỹ trong cuộc thương chiến với Washington hiện nay, theo một cơ quan nhà nước hôm Thứ Sáu, 13 Tháng Chín.
 



Năm mươi năm xa cách, cựu chiến binh Mỹ gặp lại người tình xưa tại Việt Nam

Sau khi nhờ cộng đồng Facebook tìm lại được người tình ở Biên Hòa, ông cựu chiến binh người Mỹ ở Ohio đã thực hiện lời hứa đeo đẳng suốt 50 năm qua bằng cuộc hội ngộ đầy cảm xúc và nước mắt.

Thành phố Westminster thông qua nghị quyết chống ‘Nghị Quyết 36’ của CSVN

Thị Trưởng Trí Tạ nói: “Đây là bản nghị quyết không có ràng buộc (non-biding) về luật pháp hay biện pháp chế tài, nhưng thể hiện lập trường kiên quyết của Hội Đồng Thành Phố Westminster, lên án những hành động phá rối theo Nghị Quyết 36 của CSVN, trước những quan tâm của đồng hương người Việt tị nạn Cộng Sản.”



Chị em bà Đặng Thị Hoàng Yến rút vốn ở Việt Nam đầu tư vào Mỹ

Sau bảy năm “mất tích” ở Việt Nam nhưng vẫn điều hành Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo (tập đoàn ITA), bà cựu đại biểu Quốc Hội CSVN, doanh nhân Đặng Thị Hoàng Yến, trên cương vị chủ tịch Hội Đồng Quản Trị đã lần lượt thoái vốn hàng loạt công ty, dự án ở Việt Nam để mạnh tay đầu tư ủy thác vào Hoa Kỳ.



Giá nhà xuống nhưng không phải là tin mừng

Rất nhiều nhà trên thị trường quá đắt, và rất nhiều người mua đang tạm ngưng cuộc tìm nhà của họ, ông Ratiu nói. Trong khi đó, những người bán lo ngại họ có thể đã bỏ lỡ thị trường vào lúc cao điểm, do đó họ muốn chờ cho không khí hiện nay qua đi. Nhà được định giá vừa phải đã bị vơ vét nhanh chóng, khi chúng không được cung cấp đầy đủ.



Chuồn chuồn bay rợp trời ở 3 tiểu bang Mỹ, như mây trên radar khí tượng

Giáo Sư Norman Johnson, một chuyên gia về côn trùng học tại đại học Ohio State University, nói rằng các con chuồn chuồn này đang thiên di về khu vực phía Nam khi mùa Thu tới. Theo giáo sư, các con chuồn chuồn thường không di chuyển theo bầy đàn lớn lao như thế này, nhưng tình hình thời tiết địa phương có thể khiến chúng bay hợp đoàn với nhau.


Luật sư thành phố Los Angeles giết vợ, con trai rồi tự sát trong nhà

Một ông sống ở khu Northridge làm luật sư cho thành phố Los Angeles giết vợ và con trai, sau đó tự sát vào sáng Thứ Tư, 11 Tháng Chín. Theo đài ABC 7, cảnh sát Los Angeles cho biết luật sư này giết vợ, con trai, sau đó nổ súng vào cô con gái, nhưng không trúng và cô chạy ra khỏi nhà được. Khi cô đang kêu cứu bên ngoài, luật sư này tự sát.



Blogger Phạm Đoan Trang được trao giải Press Freedom Prize 2019

Nhà báo tự do Phạm Đoan Trang vinh dự là một trong ba người cùng được trao giải “Press Freedom Prize 2019” của Phóng Viên Không Biên Giới (Reporters Without Borders). Buổi lễ trao giải diễn ra trang trọng tại Nhà Hát Deutsches ở Berlin. Người thay mặt blogger Phạm Đoan Trang đi nhận giải là ông Trịnh Hữu Long, tổng biên tập tờ Luật Khoa Tạp Chí.

Không có nhận xét nào: