Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng


Kính thưa quí bạn
Hôm nay xin gởi các bạn vài tin vui buồn lẫn lộn
1. Thử máu biết được ung thư prostate.
2. Nổ quá chừng: Mỹ đã nghiên cứu, bào chế thành công vaccine chống ung thư !
3. Một cựu chiến binh từng tham chiến ở VN được tìm thấy phủ đầy kiến trong giường dưỡng lão, chết sau khi bị cắn hơn 100 lần
4. Vô duyên và lãng nhách: Hàm lượng ức chế ung thu trong các loại rau
5. Sao kỳ vậy, bạn mà: Do thái được cho là đã đặt các antenna nghe lén chung quanh toà bạch ốc từ hai năm nay
HCD 12-Sep-2019
Email nầy kèm nhiều hình,  nếu các bạn thấy khung mà  không thấy hình thì đọc microsoft word attached  <!>


2019-09-12_7-19-43.jpg

Scientists at Queen Mary University of London have developed a new prostate cancer blood test that promises a significant increase in accuracy compared to current blood tests. If verified in larger …
View the article.
(máy dịch) Các nhà khoa học tại Đại học Queen Mary, London đã phát triển một xét nghiệm máu ung thư tuyến tiền liệt mới hứa hẹn sẽ tăng độ chính xác đáng kể so với các xét nghiệm máu hiện tại. Nếu được xác minh trong các mẫu lớn hơn, xét nghiệm sẽ có sẵn cho nam giới trong vòng ba đến năm năm.
Ung thư tuyến tiền liệt hiện là một trong những bệnh ung thư khó khăn hơn để các bác sĩ phát hiện. Nó thường phát triển chậm, và có thể vẫn không có triệu chứng cho đến các giai đoạn sau, mạnh hơn. Khác với kiểm tra trực tràng với kỹ thuật "xâm lấn"cách truy tìm phổ biến nhất là xét nghiệm máu đo mức độ được gọi là kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt (PSA).
Mức PSA rất khó chính xác, với khoảng 3/4 kết quả dương tính dẫn đến sinh thiết âm tính và không cần thiết. Xét nghiệm PSA cũng tương đối gây tranh cãi , với một số bác sĩ lâm sàng cho rằng nó có thể dẫn đến sự "điều trị quá mức"trị các khối u mà cuối cùng có thể chúng phát triển chậm đến mức không có tác hại thực sự ngay lập tức.
HCD: Gởi các bạn tin vui, nếu cần các bạn đọc thêm bảng tiếng Anh trong link trên.


========
From: Mylan Phamngoc
Date: Wed, Sep 11, 2019, 5:24 AM
Subject: Fw: Mỹ đã nghiên cứu, bào chế thành công vaccine chống ung thư !
To: HCD G.
Anh Đẳng ơi,
ML thấy tin này có vẻ xạo quá nhưng vẫn nhờ anh check hộ coi thực hư ra sao.
Cám ơn anh trước.
ML
Mỹ đã nghiên cứu, bào chế thành công vaccine chống ung thư !
Thu Thủy
Thứ Năm, ngày 2/8/2018 - 13:24
VietTimes – Chỉ một mũi tiêm đã có thể khiến tất cả các tế bào ung thư trên cơ thể biến mất – đó không chỉ là ước mơ của những bệnh nhân ung thư và thân nhân họ mà cũng là của cả nhân loại.
tôi xoá nguyên bài...............
HCD: Thưa chị Việt Nam ta nổ văng miễng sành đó. Tin từ bản tiếng Anh mà MTC đã loan mấy tháng trước đâu phải là " Mỹ đã nghiên cứu, bào chế thành công vaccine chống ung thư !" Đang thử nghiệm và thành công phần nào với một loại ung thư trong cả trăm loại. Nếu có chuyện thật sự thành công như vậy thì chúng ta sẽ nghe nói tới suốt tuần điếc con rái luôn chớ đâu chỉ mấy bài báo từ 8 tháng nay.
Thưa tin nầy lâu rồi, và đây là link từ ông Gs và trường Đại Học: https://med.stanford.edu/news/all-news/2018/01/cancer-vaccine-eliminates-tumors-in-mice.html
---------------------

Nhân tiện nói chuyện nầy, thật là bất ngờ và hi hữu: Chủ hãng Huawei đề nghị bán toàn bột kỷ thuật, cơ sở,  máy móc và sáng chế của hãng Huawei cho công ty Mỹ nào muốn mua. Bản tin là đề nghị bán cho Mỹ. Mấy ông Tàu nầy khó lường lắm.
==========

2019-09-12_19-35-36
A Vietnam War veteran was bitten more than 100 times all over his body by ants while he lay in poor health in his bed on the campus of an Atlanta Veteran Affairs hospital just days before he passed
View the article.
=====


From: buon hunynh
Date: Thu, Sep 12, 2019 at 4:44 AM
Subject: Fwd: Hàm lượng ức chế ung thu trong các loại rau
Gởi một bản dài và dạy bà con ta ....bên dưới
Sent from my iPad

HCD: Mấy con số nầy không nói tỉ lệ trên cái gì, chất đó tên gì, lại không bằng chứng, thật là vô duyên, Hèn chi chẳng phòng chống được chi hết
2019-09-12_19-41-55


From: thu hoa
Date: 9/12/19 8:18 AM (GMT-08:00)
To: "HCD G."
Subject: Làm sao copy vì webpage không cho high light
Thưa anh Đẳng,
Tôi thấy website  nầy đăng tiểu sử của ca sĩ Đoàn Chính nên muốn copy/paste trên mail để phổ biến, nhưng không copy được.
Xin nhờ anh Đẳng giúp tôi làm sao để copy, hay là nhờ anh Đẳng copy và paste trên mail giùm tôi nha.
Rất cám ơn anh Đẳng
TH
Ca sĩ Đoàn Chính qua đời (tôi xoá link nầy, click cũng như không)

HCD: Thưa các bạn có nhiều webpage chỉ cho đọc mà không cho high light nên nhiều độc giả không biết làm sao copy làm tài liệu. Có rất nhiều cách copy những webpage nầy: Sau đây tôi bày các bạn vài cách copy:
1. Một cách dễ là click File (trên cùng màn ảnh tay trái) click Save As, chọn nơi save và chọn dạng html. Sau khi save xong dùng Microsoft Word open cái file nầy. Từ Microsoft Word các bạn high light và copy những thứ các bạn chọn.
2. Cách khác khá dễ là chọn File, chọn Print và chọn dạng PDF (không phải tất cả computer đều có thể print thành PDF, nó tuỳ máy printer hay tuỳ software các bạn có trong computer)
Còn nhiề cách khác....

2019-09-12_20-13-38
The likely Israeli spying efforts were uncovered during the Trump presidency, several former top U.S. officials said. The U.S. government concluded within the past two years that Israel was most likely behind the placement of cellphone surveillance devices that were found near the White House and...
View the article.


HCD: Do thái được cho là đã đặt các antenna nghe lén chung quanh toà bạch ốc từ hai năm nay. Bạn nào thắc mắc xin đọc bản chữ Anh




Không có nhận xét nào: