Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Nguyễn Phú Trọng bí mật qua Bắc Kinh báo cáo tình hình Việt Nam để xin chỉ thị vào đêm Thứ Sáu 12/1/2018 Saturday, January 13, 2018

VietPress USA (13/1/2018): Nguồn tin đặc biệt từ giới an ninh và ngoại giao Châu Âu vừa cho VietPress USA biết rằng, vào sau giờ trưa Thứ Sáu 12/1/2018 giờ Hà Nội, Tổng Bí Thư đảng Cộng Sản Việt Nam (CsVN) Nguyễn Phú Trọng cùng với 2 Ủy viên Trung ương đảng CsVN là ông Trần Quốc Vượng và ông Phạm Minh Chính đã bí mật bay qua Bắc Kinh họp khẩn với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình (Xi Jinping) và các cấp lãnh đạo đảng Cộng Sản Trung Quốc vào đêm Thứ Sáu để báo cáo tình hình đang xảy ra tại Việt Nam và xin chỉ thị..<!>
Tin nầy cho hay các cuộc họp đặc biệt tiếp tục trong ngày Thứ Bảy 13/1/2018 cùng với phía chính phủ, bộ Ngoại giao, Quốc phòng và An ninh của Trung Quốc để TBT Nguyễn Phú Trọng và 2 nhân vật cao cấp thân tín nhất của TBT Nguyễn Phú Trọng trình bày về các diễn biến tình hình phức tạp Việt Nam hiện đang xảy ra liên quan đến phiên tòa xét xử ông Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng và một số các thành viên thuộc ngành Dầu khí Việt Nam.

Theo tin cho hay thì vụ án nầy đang đẩy tình trạng rạn nứt trầm trọng trong hàng ngũ lãnh đạo đảng CsVN, chia rẻ giữa các đảng viên CsVN gốc Miền Bắc và CsVN thuộc Miền Nam bao gồm Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam còn sót lại. 

Sự rạn nứt quan trọng là giữa Bộ Quốc phòng và Bô Công An CsVN hiện đang đối chọi nhau theo như tin cho biết. TBT Nguyễn Phú Trọng nắm phần lớn Bộ Quốc phòng; trong khi Bộ Công An thì vẫn nằm ngoài ảnh hưởng của Nguyễn Phú Trọng.

Hai Tướng Công an bị bắt ngày 11/1/2018: Tướng Phan Văn Vĩnh (trái) và Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hòa (phải)

Hôm 11/1/2018, TBT Nguyễn Phú Trọng cho lệnh bắt 2 vị Tướng thuộc ngành Công An là cựu Tướng Công an Phan Văn Vĩnh quê Nam Định và Thiếu tướng Công an Nguyễn Thanh Hóa và con rễ của Cựu Ủy viên Bộ Chính trị Phạm Quang Nghị tên là Dương vì cáo buộc 3 người nầy tổ chức Game cờ bạc lớn nhất Việt Nam với mức ăn thua trung bình 8 Tỷ Đồng VN mỗi ngày. TBT Nguyễn Phú Trọng nhân cơ hội nầy đang lên kế hoạch bắt hay bãi chứ khoảng 10 vị Tướng Công An để đưa các Tướng tay chân của TBT Trọng thân Trung Quốc từ Bộ Quốc Phòng qua thay thế các chức vụ của ngành Công An..

Trong vụ án Trịnh Xuân Thanh, TBT Nguyễn Phú Trọng đã chỉ thị ngành an ninh thuộc Bộ Quốc phòng qua tổ chức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh đưa về Việt Nam để xử tội. Tin từ Châu Âu cho hay rằng sự thực Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc tại Đức và đưa vào Tòa Đại sứ CsVN tại Đức giữ suốt gần 4 tiếng đồng hồ để dụ giỗ Trịnh Xuân Thanh thỏa thuận khai báo là tự nguyện xin hồi hương; nhưng Trịnh Xuân Thanh không đồng ý nên phía an ninh của đơn vị Quốc phòng đã chích thuốc cho Trịnh Xuân Thanh hôn mê rồi chở qua nước Cộng hòa Séc (Czech Republic) đưa vào Tòa Đại sứ CsVN tại Czech. Nước Cộng hòa Czech không tham gia vào vụ bắt cóc nầy nên Hà Nội đã nhờ một máy bay của Nga chở Trịnh Xuân Thanh về Hà Nội và công bố Trịnh Xuân Thanh tự xin về chuộc tội để hiện bị xét xử trong những ngày qua.

Trịnh Xuân Thanh trước Tòa án
Tin Ngoại giao từ Châu Âu nhận định rằng hiện nay phía Bộ Quốc Phòng theo chỉ thị của TBT Nguyễn Phú Trọng là dùng gia đình của Trịnh Xuân Thanh làm áp lực để Trịnh Xuân Thanh không khai ra là đã bị bắt cóc. Trong các phiên Tòa vừa qua, Trịnh Xuân Thanh không hề khai ra vụ bị bắt cóc và điều nầy sẽ là một án tử hình chậm cho Trịnh Xuân Thanh vì các vấn đều gay cấn ngoại giao giữa CsVN và Đức cùng với các nước Châu Âu thì sau khi xử án tù cho Trịnh Xuân Thanh, chắc chắn Trịnh Xuân Thanh sẽ được giải quyết êm đẹp bằng một cái chết do bệnh tật hay tự tử trong tù; và gia đình Trịnh Xuân Thanh cũng sẽ tiếp tục bị trù dập. Nếu trường hợp Trịnh Xuân Thanh ở Tòa kháng án nên khai thật ra trường hợp bị bắt cóc thì khi đó các nước trong Cộng đồng Quốc tế và Liên Hiệp Quốc sẽ can thiệp cho Trịnh Xuân Thanh và gia đình rời khỏi Việt Nam.  

Tình hình Việt Nam đang rất phức tạp nên TBT Nguyễn Phú Trọng phải đưa hai thủ hạ thân tín nhất bí mật qua Bắc Kinh để báo cáo và xin chỉ thị. Hai nhân vật thân cận đi theo TBT Nguyễn Phú Trọng cũng sẽ được trình diện với Chủ tịch Tập Cận Bình và tham mưu cao cấp của đảng CsTQ  để có thể thay thế chức TBT trong trường hợp Nguyễn Phú Trọng phải rời quyền lực.
Ông Trần Quốc Vượng
Người thứ nhất đi theo TBT Nguyễn Phú Trọng là ông Trần Quốc Vượng, sinh ngày 5 tháng 2 năm 1953, ) hiện giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng CsVN khóa XII, Bí thư Trung ương Đảng CsVN khóa XII.

Trần Quốc Vượng cũng giữ chức Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kì 2016-2021, thuộc đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái. Ông đã trúng cử đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV vào ngày 22/5/2016 ở đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Yên Bái. Ông từng là Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao (2007-2011), Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XII (2007-2011) tỉnh Lai Châu, khóa XIII (2011-2016) tỉnh Tiền Giang.  Ông từng là Bí thư Trung ương Đảng khóa XI, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng. Ngày 01 tháng 8 năm 2017, ông Trần Quốc Vượng được Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng CsVN cử giữ chức vụ Thành viên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng CsVN trong thời gian ông Đinh Thế Huynh đang chữa bệnh.


Người thứ nhì đi theo TBT Nguyễn Phú Trọng là ông Phạm Minh Chính sinh ngày 10/2/1958 tại xóm Hoa Trường, xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Ông hiện là Ủy viên Bộ Chính trị khóa XII, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. 

MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:

Không có nhận xét nào: